Mở tiệm ăn vặt có nên mua bếp chiên nhúng điện

Mở tiệm ăn vặt có nên mua bep chien nhung dien?

Món chiên, rán luôn là món chính trong thực đơn của các tiệm ăn vặt. Bước vào những hàng ăn như thế này không thể không gọi các món hút hồn như: khoai chiên, ngô chiên hay nem rán… Để thảo mãn nhu cầu cho thực khách thì lời khuyên cho những tiệm ăn vặt là nên chọn một chiếc bep chien nhung dien.
Tin liên quan:


Bếp chiên nhúng điện có sức chiên cực lớn

Bạn dự định menu đồ chiên rán cho tiệm ăn của mình gồm những món gì? Đừng đơn điệu quá mức chỉ vì nỗi lo chiếc bếp chiên truyền thống không đủ sức chế biến. Với bếp chiên điện thỏa sức chiên tất cả các món theo yêu cầu. 
Sức chiên nhúng của những chiếc bếp này tùy thuộc vào bếp lớn hay nhỏ, dung tích thùng chứa là bao nhiêu. Bếp chiên nhúng đơn đã đem đến sức chiên kinh ngạc nhưng bếp chiên nhúng đôi còn chiên được nhiều, nhiều hơn cả những gì bạn nghĩ. Với tiệm ăn vặt thì chọn chiếc bếp có thùng chứa từ 5-8 lít dầu là đáp ứng yêu cầu. 
Vì dùng nhiên liệu là điện nên bep chien nhung dien cực nhanh. Khách hàng chỉ cần đợi một vài phút là có món chiên nóng hổi, thơm ngon. 

Bep chien nhung dien- tiện dụng cho các tiệm ăn vặt

Đặc điểm của tiệm ăn vặt thường là đặt tại các không gian tương đối tiết kiệm diện tích. Người kinh doanh sẽ tận dụng tối đa từng mét vuông để có thể sắp đặt chỗ ngồi cho khách. Dùng một chiếc bếp gas với nồi chảo lỉnh kỉnh dường như không phải đem đến sự rộng rãi như mong muốn.

Xem thêm nhiều sản phẩm bếp chiên khác tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html
Bếp chiên nhúng bằng điện kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Thiết kế dây cắm điện tiện dùng giúp bếp tận dụng và tiết kiệm không gian tốt. Bạn có thể thỏa sức chiên nhúng.
Tuy nhiên, với những tiệm ăn di động ngoài vỉa hè, nếu không kết nối được dây điện thì nên dùng bếp chiên nhúng gas.

Bep chien nhung dien cho món ăn hấp dẫn hơn

Hấp dẫn trước hết là ở hình thức. Khi được chiên trong nhiệt và dầu vừa đủ thực phẩm sẽ đạt độ vàng giòn, hấp dẫn. (Bep chien nhung dien chiên thực phẩm ngập trong dầu. Nhiệt có thể tùy chỉnh phù hợp với từng món chiên).
Hấp dẫn còn ở chính chất lượng của món ăn: Độ chín vừa tới, độ vàng vừa đủ, không hề ngấy mỡ. Chiên bằng bếp chiên không lo mất vệ sinh. Bởi vậy thưởng thức món chiên như thế này khiến thực khách an tâm hơn. 
Với những tiện ích mà bep chien nhung bang dien mang lại, không có lý do gì mà mở tiệm ăn vặt lại không chọn một chiếc bếp tiện ích như thế này. Để xem thêm nhiều tin tức khác bạn có thể truy cập vào trang chủ của chúng tôi tại: https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: