Mua tủ bảo quản thực phẩm gia đình nên chọn loại nào?

Mua tủ bảo quản thực phẩm gia đình nên chọn loại nào?

Một chiếc tủ bảo quản thực phẩm cho gia đình không cần quá lớn nhưng phải thực sự hiệu quả. Nếu tủ lạnh không thường không đem đến cho bạn sự ưng ý thì hãy chọn ngay tủ bảo ôn 2 cánh 2 chế độ.
Tin liên quan:

Tủ bảo ôn 2 cánh 2 chế độ thiết kế tiết kiệm diện tích

Dòng tủ bảo ôn này thiết kế tương tự như tủ lạnh gia đình. Tủ cao 2m, độ rộng từ 60cm đến 90cm, tùy từng loại. Trong gia đình có thể tận dụng bất cứ vị trí nào để đặt tủ. Dù căn bếp của bạn có tiết kiệm diện tích thì chiếc tủ này cũng là lựa chọn hoàn hảo.
Tủ bảo quản thực phẩm thiết kế hai cánh đóng mở trên và dưới, phân tầng chế độ giúp việc tìm kiếm thực phẩm dễ dàng.

Tủ bảo ôn thực phẩm 2 cánh 2 chế độ bảo quản được tất cả thực phẩm

Nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình khác với nhà hàng. Không cần dự trữ lượng lớn đồ dùng nhưng lại đa dạng từ rau củ, quả cho tới thịt cá. Yêu cầu khi lựa chọn tủ bảo quản thực phẩm gia đình là tối thiểu phải đảm bảo chức năng như tủ lạnh nhưng hiệu quả phải tốt hơn.

Xem ngay các dòng tủ bảo ôn thực phẩm tại: http://tusieuthi.com/tu-bao-on

Tủ bảo ôn 2 cánh 2 chế độ phân chia rõ ràng: ngăn trên là đông, ngăn dưới là mát. Dù là thực phẩm nào bạn cũng được bảo quản tốt nhất, trong thời gian dài. Đặc biệt, dòng tủ này có chức năng diệt khuẩn thông minh giúp thực phẩm không chỉ tươi mà còn sạch, an toàn về dinh dưỡng. 
Mặc dù là dòng tủ bảo ôn loại nhỏ nhưng dung tích chứa từ 500 đến 800 lít, bạn có thể tha hồ cất giữ thực phẩm cho cả gia đình.

Tủ bảo ôn thực phẩm 2 cánh 2 chế độ siêu tốt, siêu bền

Một chiếc tủ lạnh gia đình có thể dùng trên chục năm. Con số còn lớn hơn nữa khi bạn dùng tủ bào ôn 2 cánh 2 chế độ. Lock làm lạnh nhập khẩu chính hãng giúp tủ làm mát nhanh, tiết kiệm điện, hạn chế tiếng ồn. Trong môi trường nhiệt từ 0 đến âm 12 độ C, thực phẩm được bảo vệ tốt nhất.
Đánh gía từ tổng thể đến chi tiết, tủ bảo ôn 2 cánh được hoàn thiện bằng chất liệu siêu bền vững, cách nhiệt tốt, thách thức thời gian sử dụng.
Vốn là dòng tủ bảo quản thực phẩm cho bếp nấu công nghiệp nhưng tủ bảo ôn 2 cánh 2 chế độ hoàn toàn thích hợp khi dùng cho gia đình. Bạn có thể lựa chọn ngay cho nhà mình một chiếc tủ như thế này để từng bữa ăn đều vẹn nguyên dinh dưỡng. Đừng quên, Trường Phát là địa chỉ số 1 đem đến cho bạn những chiếc tủ như ý!
Để xem thêm nhiều bài viết khác các bạn có thể truy cập vào trang chủ của chúng tôi tại: https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: