Mua tủ hấp bánh bao hấp xúc xích đa năng Trường Phát

Mua tủ hấp bánh bao, hấp xúc xích đa năng Trường Phát

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát  không chỉ được biết đến như là một địa chỉ cung cấp các thiết bị như bếp chiên nhúng, mày làm xúc xích, máy làm bánh bao, tủ siêu thị.. đặc biệt chúng tôi còn có dòng tủ hấp đa năng có thể hấp được bánh bao, xúc xích, nấu cơm, hấp hải sản….Đây thực sự là một thiết bị mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng nhưng chi phí đầu tư lại vừa phải!
Tin liên quan:
Tủ hấp bánh bao Trường Phát hấp được nhiều loại thực phẩm!

Mua tủ hấp bánh bao Trường Phát

Tủ hấp bánh bao là thiết bị không thể thiếu đối với những cơ sở sản xuất bánh bao số lượng vừa và lớn, nếu cứ hấp bánh theo kiểu thủ công truyền thống thì tốn khá nhiều thời gian, công sức cũng như mỗi mẻ hấp sẽ không được nhiều bánh hơn nữa chất lượng bánh chín lại không đều.
Chính vì vậy Trường Phát đã mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tủ hấp bánh bao bằng điện hoặc bằn gas tùy thuộc vào nhu cầu với số lượng khay hấp từ 6,8, 12 đến 24 khay!

Tủ hấp bánh bao đa năng Trường Phát được làm bằng chất liệu inox hoàn toàn, sử dụng nguồn điện 220V với loại 6 khay và 380v đối với loại 8 khay trở lên mỗi một mẻ hấp nhanh từ 30-40p đem đến hiệu quả sử dụng cao. Ngoài ra chúng tôi còn có loại tủ hấp bánh bao 2 chế độ điện gas thích hợp cho những gia đình hoặc cơ sở sản xuất có nguồn điện không ổn định, trong trường hợp mất điện thì có thể thay thế bằng nhiên liệu gas.

Tủ hấp xúc xích, hải sản

Về nguyên lý thì tủ hấp xúc xích hoặc hải sản sẽ cần có những mức nhiệt độ khác nhau, đối với xúc xích nếu bạn hấp quá 80 độ thì xúc xích sẽ bị bục và hỏng. Chính vì vậy Trường Phát đã thiết kế cho tủ hấp xúc xích một thiết bị đi kèm đó chính là hộp điều khiển nhiệt độ, chúng cho phép bạn điều chỉnh được nhiều mức nhiệt độ khác nhau đối với các loại thực phẩm khác nhau sao cho phù hợp nhất!

Ngoài ra tủ hấp đa năng Trường Phát còn có thể nấu được cơm với số lượng lớn bạn chỉ cần thay khay lỗ bằng khay phẳng là được

Những lợi ích khi đi mua tủ hấp bánh bao, xúc xích đa năng Trường Phát

Hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất
Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi

Giá thành rẻ bảo hành 12 tháng.
Tham khảo nhiều bài viết khác tại địa chỉ:https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: