Những ưu điểm của lò quay vịt có kính

Ưu điểm của kính cường lực của lò quay vịt có kính 

Một trong những ưu điểm của kính cường lực của lò quay vịt có kính là cách âm cách nhiệt cực tốt, giúp quá trình quay vịt nhanh hơn, an toàn khi sử dụng.
Tin liên quan:
Những ưu điểm của lò quay vịt có kính
Lò quay vịt có kính từ khi xuất hiện trên thì trường luôn được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn, bởi với phần thân lò quay vịt được làm chủ yếu bằng kính cường lực trong suốt dễ dàng quan sát được mọi sự biến đổi bên trong lò, căn chỉnh được thời gian vịt chín để điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý nhất. Và cũng chính nhờ lớp kính cường lực này của lò quay vịt khách hàng được nhìn trực tiếp con vịt trong lò được chế biến ra sao giúp tăng sự tin tưởng, yên tâm của khách hàng khi mua. 
Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về kính cường lực của lò quay vịt là gì, cũng như ưu điểm của kính cường lực giúp lò quay vịt có kính được ưu chuộng đến vậy nhé!

Khái niệm chung về kính cường lực của lò quay vịt bằng kính 

Kính cường lực là kính thông thường được “tôi nhiệt” lên tới ngưỡng ~700 độ và cho làm nguội nhanh bằng khí mát. Mục đích của việc tôi nhiệt này là để tạo sức căng cho bề mặt kính tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn. 
Lò quay vịt 2 chức năng than gas 850 có lớp kính cường lực bền và đẹp

Ngoài ra với lớp kính người dùng sẽ dễ dàng quan sát được mọi sự biến đổi bên trong lò, căn chỉnh được thời gian vịt chín để điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý nhất.

Ưu điểm của kính cường lực của lò quay vịt bằng kính 

Bạn đã hiểu rõ khái niệm kính cường lực là gì rồi chứ? Giờ chúng ta sẽ tìm hiểu ưu điểm của loại kính này khi ứng dụng vào lò quay vịt (cả lò quay vịt than hay lò quay vịt gas đều có loại thân bằng kính cường lực nhé)
– Kính cường lực là kính có độ cứng cao, khả năng chịu lực – chịu va đập tốt, chống rung hiệu quả.. chính vì thế nó giúp lò quay vịt luôn bền bỉ mặc dù phải tiếp xúc liên tục với nhiệt độ cao.
Trường Phát chuyên cung cấp các loại lò quay vịt được nhập khẩu nguyên chiếc

– Cách âm cách nhiệt cực tốt, giúp quá trình quay vịt nhanh hơn, mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Ngoài ra, với phần kính ở phần thân của lò quay vịt mang một kiểu dáng mới, đẹp hơn, hiện đại, tính thẩm mỹ cao, nó phù hợp với mọi không gian từ trong nhà bếp đến được tận dụng làm tủ trưng bày vịt rất tiện dụng và sạch sẽ.
Liên hệ ngay cho chúng tôi khi hoặc truy cập vào trang chủ nếu bạn có nhu cầu sở hưu chiếc lò quay vịt bằng kính tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao như thế này nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: