Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện

Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện

Bếp chiên nhúng điện ngày nay phổ biến bởi nó đem lại hiệu quả sử dụng rất lớn, làm các món chiên vô cùng nhanh và ngon. Bếp chiên nhúng thực sự là một lựa chọn không thể thiếu dành cho các cửa hàng, nhà hàng....Vậy việc sử dụng bếp chiên nhúng điện là sao cho đúng có giống như những loại chảo chiên bình thường hay không? Để giải quyết vấn đề đó hãy cùng Trường Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Bếp chiên nhúng điện là gì

Để sử dụng bất cứ một sản phẩm nào thì điều đầu tiên bạn phải hiểu rõ sản phẩm đó là gì có công dụng thế nào...Bếp chiên nhúng cũng không ngoại lệ nó là một thiết bị công nghiệp giúp chiên các món ăn với số lượng lớn và tiết kiệm thời gian, lại còn an toàn cho người sử dụng. Bếp chiên nhúng điện thường có 2 loại là bếp chiên đơn và bếp chiên đôi được làm hầu hết bằng chất liệu inox cao cấp chống gỉ siêu bền. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế khá gọn gàng hiện đại không chiếm nhiều diện tích sử dụng phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.




Bếp chiên nhúng điện có khả năng thực hiện nhiều món ăn khác nhau, nhất là những món ăn ngập trong dầu như khoai tây lốc xoáy, khoai tây chiên giòn, cánh gà, đùi gà.

Cách sử dụng bếp chiên cho người mới dùng

Để đảm bảo bếp chiên điện được sử dụng đúng cách nhất bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc nhờ những người đã có kinh nghiệm đã từng sử dụng để học. Đầu tiên nên kiểm tra kĩ các dây dẫn và hiệu điện thê đầu vào đã đúng hay chưa với các thiết bị công nghiệp nên làm một dây dẫn nối đất để đảm bảo an toàn nhất!




Đổ dầu vào bình chứa dầu của bếp, bếp có thể chứa lượng dầu từ 2,5 – 5 lít cho mỗi lần chiên. Nếu đổ dầu dưới mức Min sẽ dẫn đến tình trạng cháy thanh cảm biến nhiệt, còn nếu đổ dầu trên mức Max có thể gây ra tình trạng bắn dầu vào người trong quá trình chiên vì vậy cần bổ dầu một lượng vừa đủ và phù hợp.
Nên đặt nhiệt độ dao động từ 100- 150 độ C tùy vào những món chiên khác nhau để nhiệt độ quá thấp sẽ lâu sôi ngược lại nếu bạn để nhiệt độ quá cao thì trong quá trình chiên dầu sẽ bắn lên người.
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng điện tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: