Mua bếp chiên nhúng đơn loại nào tốt

Mua bếp chiên nhúng đơn loại nào tốt

Chiếc bếp chiên nhúng đã trở thành một đồ dùng quen thuộc tại căn bếp của các nhà hàng, quán ăn. Thế nhưng với những hộ gia đình, chiếc bếp này vẫn còn xa lạ vô cùng bởi giá thành cũng như kích thước không phù hợp với diện tích nhỏ hẹp của những căn bếp.
Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các bà nội trợ cũng như những người muốn kinh doanh đường phố, các nhà sản xuất đã cho ra đời bếp chiên nhúng điện đơn chỉ có một ngăn chiên vô cùng tiện lợi bên cạnh bếp chiên nhúng điện đôi. Vậy trên thị trường hiện nay, dòng bếp đơn nào tốt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Bếp Chiên Dầu HY-71EX

Đây là một trong những dòng bếp chiên nhúng mới nhất hiện nay. Bếp chiên nhúng điện đơn này được làm bằng inox nên đảm bảo bạn có dùng nhiều năm vẫn không bị gỉ sét. Với chất liệu nàybếp sẽ chịu được nhiệt độ cao, không gây độc hại cho món ăn.

Bếp có thể chiên được các loại đồ ăn như cá viên, khoai tây, gà rán,… Khi chiên chúng, bạn sẽ đặt toàn bộ vào chiếc rổ đựng lọt khe bằng inox bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được màu sắc của thức ăn trong suốt quá trình chiên. Bạn chỉ cần đợi dầu sôi đều và nhúng giỏ chiên xuống để chúng được ngập trong dầu, đợi khi thấy toàn bộ bề mặt của chúng vàng đều thì nhấc lên và để vào tầng trên của máy chiên cho ráo dầu
Hệ thống lọc dầu đặc biệt giúp chúng ta có thể chiên lần lượt nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần thay dầu. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc bếp này khiến nó được nhiều người yêu thích. Hơn nữa, bếp còn được lắp đặt thiết bị an toàn tuyệt đối là sẽ tự động ngắt máy khi thừa thiếu dầu hoặc khi bếp ở nhiệt độ quá cao. Chính vì vậy, dù có quên tắt bếp thì bạn cũng không sợ xảy ra chập điện vì bếp sẽ tự dộng ngắt.

2.Bếp chiên nhúng điện ES81


Ưu điểm của loại bếp chiên chiên nhúng điện đơn này là nó sẽ cung cấp một lượng nhiệt lớn trong thời gian ngắn và có thể kiểm soát được nhiệt độ bởi vậy đồ ăn nhanh sẽ chín kịp phục vụ nhu cầu thời gian của cả nhà hàng và gia đình chúng ta.Bếp được thiết kế rất linh hoạt ,có thể tháo rời các yếu tố làm nóng.
Khi nhiệt độ dầu đạt đến mức yêu cầu sẽ được hiện thị bằng đèn báo để chúng ta điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Hệ thống sẽ đảm bảo bảo cho bếp hoạt động trơn tru trong suốt quá trình sử dụng.
Ngoài ra bếp còn có nắp đậy giúp cho dầu không bị bắn trong khi chiên. Như vậy chúng ta vừa không bị bỏng, bếp cũng không bị bẩn, việc lau chùi vệ sinh cũng trở nên dễ dàng vô cùng. Bếp phù hợp với những ai luôn muốn căn bếp nhà mình sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho các con
Chúng tôi đã giúp bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc bếp chiên nhúng loại nào tốt. 2 loại bếp chiên nhúng điện đơn trên hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của các bạn vì vậy còn lo lắng gì nữa mà không mua ngay 1 chiếc về.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: