Mách các mẹ địa chỉ mua bếp chiên nhúng tốt

Mách các mẹ địa chỉ mua bếp chiên nhúng tốt

Là một người phụ nữ, ai cũng muốn đem tới cho gia đình mình những món ăn không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn phải kích thích được vị giác của con trẻ - những thực khách vô cùng khó tính. Chúng ta không thể bắt các con chỉ được ăn những món “có lợi cho sức khỏe” mà lờ đi sở thích của chúng bởi bất kì ai cũng vậy, ăn mãi một món sẽ vô cùng chán.
Chính vì vậy nên xem kẽ những món ăn mà trẻ đặc biệt yêu thích như gà rán, khoai tây chiên tại nhà sẽ đảm bảo sức khỏe hơn là chúng ta mua tại quán. Chẳng có lí do gì mà các mẹ không sắm ngay một chiếc bếp chiên nhúng điện đôi hoặc đơn cho căn bếp thêm rộn tiếng cười của các con. Bạn đang thắc mắc không biết bếp chiên nhúng loại nào tốt ư, chúng tôi sẽ giúp các bạn đi tìm nhé.

1.     Bếp chiên nhúng điện đơn

bếp chiên nhúng điện đơn

Dưới đây là thông số kĩ thuật của một chiếc bếp chiên nhúng điện đơn phổ biến trên thị trương hiện nay.
-         Dung tích: 5.5 lít
-         Kích thước: 290 x 440 x 280 m
-         Kích thước lòng bếp: 270 x 330 x 150 mm
-         Kích thước giỏ đựng đồ chiên: 180 x 220 x 105 mm
-         Điện áp: 220V/50Hz
-         Công suất: 2.5kW
Hiện nay xu hướng đồ nhà bếp sử dụng điện rất phổ biến bởi ưu điểm an toàn, không gây cháy nổ như sử dụng bếp gas. Bởi vậy sử dụng những chiếc bếp chiên nhúng đơn như thế này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Hơn nữa, chiếc bếp chiên nhúng đơn được thiết kế vô cùng gọn nhẹ chỉ với một ngăn chiên phù hợp với tất cả các căn bếp.
Với công suất sử dụng của mỗi hộ gia đình, một chiếc bếp chiên một ngăn là hợp lí nhất, vừa tiết kiệm dầu ăn vừa tiết kiệm điên mà bạn vẫn có thể tận dụng vào rất nhiều trường hợp chứ không phải chỉ dùng riêng vào mục đích chiên gà, khoai tây.

2.     Bếp chiên nhúng đôi

bếp chiên nhúng điện đôi

Dưới đây là thông số kĩ thuật của một chiếc bếp chiên nhúng đôi bạn có thể tham khảo
-         Dung tích: 11 lít chia thành 2 ngăn nhỏ
-         Kích thước bếp: :  550 x 440 x 280 mm ( rộng x dài x cao )
-         Kích thước thùng chứa dầu: 270 x 330 x 150 mm
-         Kích thước giỏ đựng đồ chiên: 180 x 220 x 105 mm
-         Điện áp sử dụng: 220V/50Hz
-         Công suất máy: 2.5kW + 2.5 Kw

Bếp chiên nhúng loại nào tốt, chỉ có thể là chiếc bếp chiên nhúng điện đôi này. Với 2 ngăn chiên riêng biệt cho phép các bạn chiên bao nhiêu đồ ăn tùy thích bởi vậy không phải lo lắng về việc đun lâu tốn thời gian khiễn cho các con phải chờ đợi. Các món chiên được chiên đồng thời khiến cho các món ăn được chín cùng một lúc, không bị ỉu hay nguội.
Hai loại bếp chiên nhúng này đã đem lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta, không cần phải lo mua bếp chiên nhúng ở đâu bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp loại bếp này phục vụ nhu cầu tăng lên hàng ngày của các chị em và cả các nhà hàng, khách sạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ sớm tìm được một sản phẩm ưng ý.










Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: