Bếp chiên nhúng đôi – giải pháp tối ưu cho những cửa hàng đồ ăn nhanh

Bếp chiên nhúng đôi – giải pháp tối ưu cho những cửa hàng đồ ăn nhanh

Thị trường đồ ăn nhanh Việt Nam đang không ngừng phát triển với sự xuất hiện hàng loạt của những nhãn hàng nổi tiếng như Lotte, KFC,… Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh của những hãng này trải dài từ Bắc và Nam và phủ song tại tất cả các thành phố lớn đã thu hút được đông đảo khách hàng, trong đó phần lớn là trẻ con và những người có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi.
Thị trường hấp dẫn béo bở ấy cũng kéo theo nhu cầu về chiếc bếp chiên nhúng điện tăng cao. Khi chúng ta kinh doanh nhà hàng, không thể mãi sử dụng những chiếc bếp thông thường bởi như vậy sẽ không thể nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chiếc bếp chiên nhúng điện đôi có thể coi chính là cứu cánh cho các nhà hàng ăn nên làm ra.
bếp chiên nhúng điện đôi

Ưu điểm của chiếc bếp chiên nhúng điện là gì?

Một chiếc bếp chiên nhúng đôi có công suất gấp 20 lần chiếc bếp thông thường. Thiết kế 2 ngăn chiên rộng, mỗi ngăn 5l giúp cho việc chiên các loại đồ ăn nhanh như khoai tây chiên, gà rán, cá viên, bò viên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu như trước kia ta không thể chiên chúng các món ăn này vào trong một chiếc chảo thì giờ đây, điều đó hoàn toàn có thể.
Những chiếc giá chiên lớn, thiết kế linh hoạt sẽ cho phép chúng ta chiêc tất cả các loại thực phẩm này cùng một lúc. Hơn nữa, chiên đồng thời sẽ rút ngắn thời gian phục vụ, đổi lại được sự hài lòng từ khách hàng.
bếp chiên nhúng điện đôi Hà Nội

Chiên món ăn hoàn hảo hơn nhiều lần so với việc chiên truyền thống. Nếu như trước kia, chiên bằng chảo, chúng ta rất hay làm đồ ăn bị hỏng do không điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp, độ vàng của gà chưa tới có thể khiến thịt gà chưa đủ chín mất an toàn thực phẩm.
Thế nhưng giờ đây, chỉ với chiếc bếp chiên nhúng điện, bạn có thể dễ dàng quan sát được màu sắc của các món ăn, thực phẩm được chiên ngập dầu sẽ nhanh chín hơn và chín đều hơn. Lượng nhiệt cao ổn định khiến cho vỏ gà được giòn hoàn hảo. Chính điều này đã kích thích vị giác của khách hàng. Thử nghĩ xem còn gì sung sướng hơn việc được ngồi nhâm nhi một miếng gà giòn dụm vừa ngon miệng vừa đã tai vô cùng.
An toàn sử dụng
Bếp chiên nhúng điện đôi sử dụng điện thay vì gas bởi vậy vô cùng an toàn khi sử dụng. Chúng ta không cần phải lo lắng về việc xảy ra cháy nổ trong suốt quá trình sử dụng. Bếp có hệ thống cảnh báo và tự động ngắt điện khi nhiệt độ tăng lên quá cao, dù có đãng trí thì cũng không cần quá lo lắng nhé bởi các nhà sản xuất đã khắc phục được tất cả nhược điểm mà bếp gas mắc phải.
Nếu đang có ý định kinh doanh một cửa hàng đồ ăn nhanh thì bạn hãy mua ngay một chiếc bếp chiên nhúng điện, mọi cuộc đầu tư sẽ sinh lợi nếu bạn biết đầu tư dung cách. Hiện nay có rất nhiều loại bếp chiên nhúng điện Hà Nội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi, việc còn lại cứ để những nhà phân phối lo nhé.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: