Kinh doanh đường phố và những điều cần biết


Kinh doanh đường phố và những điều cần biết

Món ăn đường phố đang ngày trở nên gần gũi với giới trẻ Việt Nam bởi sự tiện lợi, ngon miệng cùng cảm giác thích thú khi được lê la hè quán cùng lũ bạn suốt cả buổi. Chính vì vậy, càng ngày càng có nhiều những quán ăn vặt đường phố xuất hiện trên các cung đường để phục vụ nhu cầu của các bạn.

bếp chiên đồ ăn vặt

Đôi khi chỉ cầ là một chiếc xe đẩy thôi cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng, chi phí bỏ ra ít mà lợi nhuận thu về vô cùng lớn. Bạn có muốn thử dấn thân vào một lĩnh vực mới chỉ với một ít vốn, một chiếc bếp chiên đô ăn vặt và những nguyên liệu dễ kiếm.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố giúp bạn có thể dễ dàng thành công trong lĩnh vực “hái ra tiền này nhé”.

1.     Bạn cần có những dụng cụ cần thiết

Với công việc này, bạn không nhất thiết phải thuê mặt bằng để mở quán vì chúng ta hoạt động chủ yếu trên đường phố và vỉa hè chính là địa điểm kinh doanh lí tưởng nhất. Tuy nhiên có một nhược điểm là hè phố thường là nơi đi lại chủ yếu của người dân, đây vừa là lợi ích, vừa là bất lợi của những người kinh doanh đường phố bởi bộ phận đảm bảo trật tự không cho phép chúng ta tự ý kinh doanh.

Chính bởi vậy, một chiếc xe đẩy có thể dễ dàng di chuyển chính là giải pháp. Bạn không cố định tại một địa điểm mà linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Như vậy có thể thu hút được nhiều đối tượng hơn.
bếp chiên gà giá rẻ


Tiếp đó là một chiếc bếp chiên đồ ăn vặt hoặc một chiếc bếp chiên gà rán. Chúng ta nên chọn loại bếp đơn bởi thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển mà khả nawg làm nóng không hề thua kém dòng bếp đôi. Khi mua bếp, nên chú ý xem bếp sử dụng ga hay điện để có thể chuẩn bị phương án dự phòng. Một chiếc bếp chiên khoai tây không chỉ để chiên khoai mà chúng ta có thể biến tấu để chế biến những món chiên rán khác như gà rán, bò viên, tôm viên – nghĩa là đa dạng hóa các loại món ăn thu hút người tiêu dùng.

Nguyên liệu: cần phải tìm hiểu những nơi cung cấp nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Hiện nay khong ít quán ăn nhà hàng vì muốn tăng lợi ích của mình mà sẵn sang bán thực phẩm bấn gây hại tới sức khỏe của khách hàng. Điều này không chỉ vi phạm đạo đức mà còn khiến cho quán của chúng ta bị mất uy tín – điều mà bất kì quán ăn nào muốn hoạt động lâu dài cũng không được bỏ qua.

2.     Đầu óc kinh doanh nhạy cảm.

Qủa thực muốn kinh doanh tốt rất cần một cái đầu nhạy cảm bởi chúng ta cần phải biết phân tích được thị trường cũng như tâm lí người bán hàng để lựa chọn cho mình một hưỡng đi đúng đắn. Người làm chủ không phải là những người thợ giỏi nhất mà họ phải là những người có cái đầu sáng suốt nhất. Thị trường đồ ăn nhanh phát triển nhanh bởi vậy việc cạnh tranh là điều không thể không xảy ra.

Hy vọng chỉ với những công cụ đơn giản như bếp chiên đồ ăn vặt cùng những loại đồ ăn nhanh được nhiều người yêu thích, bạn sẽ thành công trong một lĩnh vực mới tiềm năng nhưng đầy cạnh tranh này.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: