Mua bếp chiên gà rán giá rẻ ở Hà Nội

Mua bếp chiên gà rán giá rẻ ở Hà Nội

Khá nhiều người băn khoăn không biết dùng loại bếp hay chảo gì để chiên cho ngon giống ngoài hàng, để làm được các món như gà rán, khoai tây lắc hay ngô chiên với số lượng lớn thì bạn phải dùng đến một thiết bị chuyên dụng đó là bếp chiên nhúng dùng điện. Chính vì vậy ngày hôm nay Trường Phát xin giới thiệu cho các bạn cách mua bếp chiên gà rán giá rẻ ở Hà Nội.

Bếp chiên nhúng điện vừa chiên gà vừa chiên nhiều món khác

Sản phẩm bếp chiên nhúng điện không còn quá xa lạ với nhiều người bởi sự tiện ích, hiệu quả sử dụng cao cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu một các tối đa. Bếp không chỉ chiên được món gà rán mà những món ăn vặt đang sốt trên thị trường hiện nay như khoai tây lốc xoáy, ngô chiên, xúc xích chiên... cũng có thể làm được. Bếp chiên được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền không gỉ dễ dàng di chuyển và lắp đặt tháo rời dễ dàng giúp cho quá trình vệ sinh sau khi sử dụng tiện hơn.




Bếp chiên gà rán giá rẻ gồm có nhiều loại như bếp chiên nhúng điện đơn, bếp chiên nhúng điện đôi tùy thuộc vào số lượng gà chiên bạn cần mỗi ngày để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Thông thường bếp chiên đơn sẽ phù hợp với hộ gia đình còn bếp chiên đơn sẽ hợp với nhà hàng và khách sạn hơn nơi có nhu cầu chiên thức ăn lớn.

Lưu ý khi mua bếp chiên nhúng gà rán giá rẻ

Các cụ ngày xưa đã có câu tiền nào của đấy tất nhiên một sản phẩm đắt sẽ đi kèm chất lượng tốt hơn hầu hết những sản phẩm bếp chiên giá rẻ sẽ không đảm bảo cả về chất lượng lẫn khả năng hoạt động. Chính vì vậy để lựa chọn được một sản phẩm bếp chiên nhúng giá rẻ cần rất nhiều yếu tố như xác định rõ nhu cầu để lựa chọn đúng dung tích bếp hay tìm một địa chỉ uy tín không bán hàng giả cũng như đúng giá nhất.





Các mẫu bếp chiên gà rán phổ biến trên thị trường hiện nay như: ET-ZL1, HY-871, ET-ZL2, các mẫu bếp chiên đôi và đơn rất thích hợp cho các quán ăn nhanh. Bếp chiên đôi và đơn có dung tích 5l, 6l. 8 l, 10l, 11l, 12l và các mẫu lớn là loại bếp chiên nhúng bếp chiên dầu gà rán có dung tích 17 lít, 23 lít..

Mua bếp chiên gà rán giá rẻ ở đâu

Trường Phát là địa chỉ cung cấp các loại bếp chiên nhúng dùng điện uy tín trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung chúng tôi cam kết mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: