Những lý do nên mua bếp chiên nhúng điện đơn

Những lý do nên mua bếp chiên nhúng điện đơn

Bếp chiên nhúng điện đơn vài năm trở lại đây đã không còn xa lạ với nhiều người bởi nhu cầu ăn các món chiên ngày càng tăng cao chính vì vậy nhiều hộ kinh doanh nhỏ hay cửa hàng mọc lên để đáp ứng lượng khách hàng. Bếp chiên đơn đảm bảo cho bạn lượng thực phẩm chiên nhanh với số lượng lớn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Dưới đây là những lý do mà Trường Phát đưa ra nên mua bếp chiên nhúng điện đơn.

Bếp chiên nhúng điện đơn thiết kế nhỏ gọn hiệu quả sử dụng cao

Bếp chiên nhúng đơn được thiết kế khá nhỏ gọn chúng có khối lượng chỉ khoảng 3kg giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất cứ đâu nhất là với những quán vỉa hè hay bán trong các khu vui chơi, hội chợ. Mặc dù trông vẻ bề ngoài không lớn tuy nhiên hiệu quả sử dụng của nó là không phải bàn cãi với bếp chiên nhúng đơn dùng điện bạn có thể thoải mái phục vụ cho lượng khách trung bình hàng ngày bởi khay chứa dầu lên đến tận 7L.


Xem thêm các sản phẩm bếp chiên nhúng tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Được làm bằng chất liệu inox siêu bền không gỉ giúp bếp chiên điện vừa nhẹ vừa bền đảm bảo việc sinh an toàn thực phẩm ở mức tối đa.

Bếp chiên đơn dùng điện giá rẻ nhanh thu hồi vốn

Trên thị trường hiện nay bếp chiên nhúng điện đơn có giá thành không phải quá cao chỉ dưới 1 triệu đồng. Chính vì vậy việc đầu tư thiết bị này phù hợp với nhiều người nhưng lợi ích mà nó mang lại là rất cao với khả năng thu hồi vốn chỉ trong 1 hoặc 2 tháng.

Mua bếp chiên nhúng điện đơn ở đâu tốt

Trường Phát là công ty chuyên cung cấp các loại bếp chiên nhúng điện đôi, bếp chiên nhúng điện đơn... giá rẻ hàng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng cùng chế độ bảo hành tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: