Những ưu điểm của bếp chiên nhúng dùng điện

Những ưu điểm của bếp chiên nhúng dùng điện

Bếp chiên nhúng dùng điện là thiết bị không thể thiếu được trong hệ thống cửa hàng, nhà hàng, khách sạn hay những quán chuyên phục vụ đồ ăn nhanh. Với sản phẩm bếp chiên nhúng bạn sẽ dễ dàng thực hiện các món chiên rán như thịt viên, gà rán, ngô chiên, khoai tây lốc xoáy... với số lượng lớn trong thời gian nhanh mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu. Dưới đây sẽ là những ưu điểm vượt trội của bếp chiên nhúng dùng điện nếu bạn đang có ý định mua chúng!

Bếp chiên nhúng dùng điện sử dụng dễ dàng

Trên thị trường hiện nay bếp chiên nhúng điện được chọn mua khá nhiều bởi thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền cùng thiết kế hiện đại. Bếp chiên nhúng sử dụng khá dễ dàng bạn chỉ cần cắm điện sau đó điều chỉnh nhiệt độ bằng những núm điều khiển ở trên bảng lưu ý với mỗi món chiên sẽ phù hợp với một nhiệt độ khác nhau, chính vì vậy bạn cần phải điều chỉnh nhiệt độ làm sao cho hợp lý nhất để không gặp phải tình trạng thực phẩm bị cháy hay sống.


Thiết kế các bộ phận linh động tháo lắp dế dàng giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Trên bảng điều khiển còn có đèn báo hiển thị khi nhiệt độ đạt yêu cầu cũng là một điểm cộng đáng chú ý của bếp chiên nhúng điện. Ngoải ra sản phẩm còn không gây bỏng cho người dùng nhờ có thêm lớp vỏ bên ngoài đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bếp chiên nhúng điện tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả sử dụng cao

Với khả năng làm nóng nhanh khoang chứ dầu có thể lên đến 7L bếp chiên nhúng dùng điện có thể chiên thực phẩm với số lượng lớn trong thời gian ngắn khá thích hợp với những quán ăn nhanh. Nếu bạn là hộ gia đình cửa hàng thì nên chọn bếp chiên nhúng đơn còn khách sạn nhà hàng lớn hơn thì lựa chọn bếp chiên nhúng điện đôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: