Bếp chiên điện làm khoai tây giá bao nhiêu

Bếp chiên điện làm khoai tây giá bao nhiêu

Việc làm món khoai tây chiên theo cách truyền thống chắc chắn sẽ rất vất vả cho đầu bếp ngoài ra còn tốn nhiều thời gian cũng như hiệu suất chiên không được nhanh. Chính vì vậy vài năm trở lại đây sản phẩm bếp chiên điện làm khoai tây đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng, vậy để mua một chiếc bếp chiên điện làm khoai tây thì bạn cần phải bỏ ra bao nhiêu tiền?

Xác định nhu cầu chiên khoai tây hàng ngày

1 ngày bạn chiên bao nhiêu cân khoai tây?, lượng khoai tây chiên mỗi mẻ là bao nhiêu chính là những câu hỏi và cũng là điều kiện để lựa chọn một chiếc bếp chiên khoai tây sao cho phù hợp. Thông thường với những cửa hàng đồ ăn nhanh quy mô nhỏ thì các đầu bếp hay lựa chọn bếp chiên nhúng đơn dùng điện với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp vệ sinh hiệu quả chiên nhanh nhờ khả năng làm nóng nhanh. Ngoài ra bếp chiên nhúng đơn còn có chế độ tự ngắt khi nhiệt độ đạt đến mức ổn định vì vậy không ngốn quá nhiều điện như mọi người lầm tưởng. Ngoài ra bếp chiên đơn được bán với mức giá không quá cao không tốn nhiều chi phí đầu tư. Đến với Trường Phát bạn chỉ cần phải bỏ ra số tiền 1 triệu đồng là có thể sỡ hữu sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện. Dưới đây là thông số chi tiết sản phẩm:

ModelBếp chiên nhúng điện đơn EF- 81Bếp chiên nhúng điện đôi EF- 82
Công suất2.2KW2.2x2KW
Điện áp220V/ 50Hz220V/ 50Hz
Nhiệt độ50 – 200oC50 – 200oC
Dung tích5.5L5.5L×2
Kích thước29 x 44 x 31 mm56 x 45 x 30 cm
bếp chiên nhúng điện đơn
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại: http://truongphatgroup.vn/bep-chien-nhung-dung-dien-gia-re/
Nếu là nhà hàng khách sạn lớn thì sản lượng khoai tây chiên hàng ngày là khá lớn chính vì vậy bếp chiên nhúng đơn không thể đáp ứng được mà các đầu bếp phải cần đến bếp chiên nhúng đôi dùng điện. Được thiết kế không khác gì 2 chiếc bếp chiên đơn ghép lại nhưng hoạt động độc lập riêng biệt chính là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Thông số chi tiết bếp chiên nhúng đôi dùng điện Trường Phát:
ModelEF-82EF-89
Kích thước580 x 440 310 mm580 x 450 x 380 mm
Dung tích mỗi hộc5.5 Lít8.5 Lít
Điện áp220V/50Hz220V/50Hz
Công suất2.5 kW + 2.5 kW ( mỗi hộc 2.5 kW)2.8 kW + 2.8 kW
Hãng sản xuấtWAILAAN
Xem chi tiết mô tả sản phẩm bếp chiên đôi tại: http://truongphatgroup.vn/bep-chien-nhung-doi-dung-dien-ef-82/
Để chọn lựa được một chiếc bếp chiên điện làm khoai tây chính hãng và phù hợp các bạn có thể đến với Trường Phát chúng tôi cam kết bán hàng uy tín đúng chất lượng giá cả rẻ nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: