Bếp chiên nhúng và những thắc mắc của khách hàng

Bếp chiên nhúng những thắc mắc hay gặp ở khách hàng

Sản phẩm bếp chiên nhúng ngay từ khi ra mắt đã được người dùng đón nhận một cách nồng nhiệt trong vài năm trở lại đây. Với nhiều công dụng như chiên đồ ăn nhanh chóng với số lượng lớn chỉ trong vài phút lại còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với số vốn đầu tư không lớn. Tuy nhiên với những người chưa có kinh nghiệm sử dụng vẫn còn bỡ ngỡ dùng không dúng cách sản phẩm dễ bị hư hỏng, ngày hôm nay Trường Phát sẽ tổng hợp những phản hồi của khách hàng liên quan đến vấn đề hỏng hỏng cũng như sử dụng bếp chiên nhúng để giải đáp một cách chi tiết nhất!


Bếp chiên nhúng và những thắc mắc hay gặp
Bếp chiên nhúng và những thắc mắc hay gặp
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện giá rẻ tạihttp://truongphatgroup.vn/bep-chien-nhung-dung-dien-gia-re/
Anh Vương địa chỉ tại Văn Điển người từng mua bếp chiên nhúng đơn tại Trường Phát đã gửi thư thắc mắc cho chúng tôi với nội dung như sau:” Bếp chiên nhúng đơn dùng điện của tôi có thể chiên tối đa bao nhiêu, có thể chiên được những đồ ăn nào và có tốn điện không?” Xin trả lời bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát có thùng chứa dầu lên đến 5L giúp bạn thoải mái chiên thực phẩm, bếp chiên đơn có thể chiên nguyên cả con gà vịt giúp bạn Vương có thể làm được nhiều món khác nhau như gà rán KFC, cá viên chiên, lạp xưởng xúc xích…đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình cũng như cửa hàng nhỏ. Tiếp theo là thắc mắc bếp chiên nhúng đơn dùng điện có tốn tiện không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé! Bếp chiên đơn được trang bị hệ thống tự ngắt khi nhiệt độ đạt đến một nhiệt độ nhất định được đặt trước chính vì vậy thiết bị không hề tiêu tốn điện năng.
Một thắc mắc khác đến từ chị Hồng địa chỉ tại Linh Đàm:”  Bếp chiên nhúng của tôi tại sao lúc chiên rất hay bị dầu bắn vào công ty có giải pháp gì không ạ?” Xin trả lời tình trạng dầu bắn khi chiên là vấn đề khá nhiều người gặp phải khi sử dụng bếp chiên nhúng do người dùng đổ quá nhiều dầu vào cho nên khi chiên sẽ bị bắn, bạn nên đổ vừa phải cũng  không nên đổ quá ít sẽ khiến bếp chiên bị cháy.
Chị Xuê ở Ngũ Hiệp Thanh Trì thắc mắc” Tôi nên nên vệ sinh bếp chiên nhúng bao nhiêu lần 1 tuần và dùng chất gì để rửa sạch?” Xin hồi đáp: Việc vệ sinh bếp chiên nhúng là rất cần thiết để đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm một cách tối đa, lời khuyên của các chuyên gia thì cứ sau mỗi lần sử dụng bạn nên vệ sinh bếp chiên nhúng một lần với những chất rửa thông thường hoặc cũng có thể dùng chanh hoặc giấm sau đó dùng khăn lau và để ở chỗ khô thoáng.

Trên đây là những thắc mắc cơ bản của những khách hàng chúng tôi đã chọn lọc ra để tham khảo thêm thông tin cũng như mua sản phẩm bếp chiên nhúng các bạn vui lòng truy cập vào đường link: http://truongphatgroup.vn/thiet-bi-nha-bep/bep-chien-nhung-dien/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: