Mua bếp chiên nhúng hãng nào tốt

Mua bếp chiên nhúng hãng nào tốt

Đã từ lâu những món chiên khoái khẩu như gà rán, khoai tây lốc xoáy, ngô chiên... hay những món ăn ngập trong dầu phục vụ cho nhu cầu ăn uống hoặc làm cửa hàng kinh doanh thì thiết bị bếp chiên nhúng là không thể thiếu. Thật vậy với sản phẩm bếp chiên nhúng bạn sẽ dễ dàng thực hiện các món chiên với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên việc mua bếp chiên nhúng hãng nào tốt luôn là vấn đề nan giải khi mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng khác nhau người dùng không biết nên chọn lựa loại nào. Dưới đây là những hãng bếp chiên nhúng tốt nhất dành cho bạn tham khảo!

Bếp chiên nhúng đơn hãng Heixing

Heixing là một trong những tập đoàn sản xuất bếp chiên nhúng đơn dùng điện và dùng gas nổi tiếng của Trung Quốc liên doanh với Đài Loan với nhiều năm kinh nghiệm Heixing luôn cho ra những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt chất liệu cao cấp cùng hiệu quả sử dụng cao. Một số dòng sản phẩm nổi bật có thể kể đến như bếp chiên nhúng 1 thùng một giỏ HX-81 đây là loại bếp chiên đơn sử dụng cho hộ gia đình hay cửa hàng kinh doanh nhỏ với đặc điểm chỉ có 1 hộc chiên chỉ đáp ứng nhu cầu chiên đồ ăn ít. 


Phổ biến tiếp theo là bếp chiên 2 thùng 2 giỏ HX-82 đây được coi là sự cải tiến của dòng HX-81 với 2 hộc chiên độc lập với nhau giúp người sử dụng có thể chiên nhiều món cùng 1 lúc trong thời gian ngắn tuy nhiên giá thành của chúng sẽ cao hơn.
Bếp chiên nhúng Heixing được thiết kế theo phong cách châu Âu với những đường nét khỏe khoắn các bộ phận dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, ngoài ra chúng còn có chỗ chứa dầu thừa để sử dụng cho những lân sau giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.
Bếp chiên nhúng Heixing còn đa dạng vê chủng loại cho bạn lựa chọn có thể kể đến như bếp chiên nhúng điện hay bếp chiên nhúng dùng ga mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu mà người dùng cần phải cân nhắc kĩ trước khi mua chúng.

Bếp chiên nhúng điện hãng Wailan

Wailan cũng là thương hiệu có tiếng về dòng sản phẩm bếp chiên nhúng và được nhiều công ty ở Việt Nam nhập khẩu, các sản phẩm của wailan thiết kế cũng khá hiện đại được làm bằng chất liệu cao cấp hiệu quả sử dụng không kém gì những sản phẩm của hãng khác. Trên thị trường hiện nay hầu hết là sản phẩm bếp chiên nhúng của Wailan bởi giá thành rẻ phù hợp với nhiều người dùng!

Mua bếp chiên nhúng ở đâu?

Trường Phát là công ty xuất nhập khẩu máy thực phẩm được nhiều khách hàng biết đến như một cửa hàng cung cấp bếp chiên nhúng chính hãng của các hãng Heixing và Wailan với mức giá rẻ bán lẻ như bán buôn. Ngay bây giờ hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để mua được những sản phẩm tốt cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: