Cách làm khoai lang kén đơn giản với bếp chiên nhúng điện

Cách làm khoai lang kén bằng bếp chiên điện.
Khoai lang kén chiên là món ăn khoái khẩu của nhiều bạn trẻ vì có nhiều dinh dưỡng, có vị ngọt rất dễ ăn đặc biệt thích hợp cho thời tiết se lạnh. Món ăn hay được các bạn lựa chọn cho các cuộc vui, liên hoan hay được làm món ăn vặt của các bạn trẻ. Chúng tôi sẽ mách bạn cách làm khoai lang kén bằng bếp chiên điện đơn giản chị trong “1 nốt nhạc”.
Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu
-          Khoai mua về rửa sạch đem hấp hoặc luộc chín. 
-          Bóc vỏ và nghiền nát khoai khi còn nóng.
-          Cho đường và nước cốt dừa vào trộn đều
-          Nặn thành hình như kém tằm và lăn qua bột năng
-          Pha hỗn hợp bột ướt: cho một ít bột chiên giòn thêm nước vào trộn đều và sánh. Chú ý không nên cho quá nhiều nước khiến bột bị loãng.
Bước 2: Tiến hành chiên khoai bằng bếp chiên điện
Cách làm khoai lang kén đơn giản với bếp chiên nhúng điện
Cách làm khoai lang kén đơn giản với bếp chiên nhúng điện

-          Đổ dầu vào bình chứa của bếp bếp chiên điện. Mức thích hợp khoảng từ 2,5 – 5L dầu cho mỗi lần chiên.
-          Đặt nhiệt độ cho bếp trong khoảng từ 100 – 150 0C (chú ý khi cắm điện đèn đỏ sẽ báo khoảng 10 giây thì đèn chuyển sang màu xanh báo hiệu nhiêt độ cần). Sau 1 -2 phút dầu sẽ đạt nhiệt độ sôi, đổ khoai lang kén vào giỏ inox rồi cho giỏ vào bình chứa dầu. Chú ý dầu phải ngập khoai lang kén trong khi chiên , khoai sẽ chín vàng đều và giòn .
-          Khi khoai chín và vàng đều thì nhấc giỏ inox đựng khoai ra và để cho ráo dầu.
Xem sản phẩm bếp chiên đơn tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html
Bước 3: Vệ sinh bếp chiên điện sau khi sử dụng
-          Sau mỗi lần chiên nếu muốn tận dụng dầu các bạn có thể dùng nắp đậy thùng chứa của bếp chiên điện lại để tránh bụi bẩn.
-          Khi vệ sinh cần rút nguồn điện, đợi cho dầu hết độ nóng. Nhấc bình đựng dầu inox, đổ dầu thừa ra và rửa bình đựng. Sau khi vệ sinh xong các bộ phận các bạn đợi ráo nước và lắp lại như cũ. Việc vệ sinh bếp chiên điện giúp bếp sử dụng bền, hiệu quả hơn và chiên thức ăn ngon hơn.
 Trên đây là tất cả công thức làm khoai lang kén cùng cách sử dụng bếp chiên điện. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món ăn hấp dẫn này. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: