Mua bếp chiên nhúng đôi đùng điện ở đâu tốt?

Mua bếp chiên nhúng đôi đùng điện ở đâu tốt?

Sản phẩm bếp chiên nhúng đôi dùng điện không còn xa lạ với những đầu bếp trong nhà hàng, khách sạn giúp họ làm được những món chiên khoái khẩu như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên...với số lượng lớn và trong thời gian ngắn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiêu cửa hàng bán bếp chiên nhúng đôi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng không giống nhau. Vậy mua bếp chiên nhúng đôi dùng điện ở đâu tốt mà giá thành lại rẻ cũng như có chế độ bảo hành lâu dài?
Nếu bạn đang có ý định mua bếp chiên nhúng dành cho gia đình hoặc cửa hàng thì Trường Phát thực sự là cửa hàng đáng tin cậy dành cho bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc buôn bán các mặt hàng bếp chiên nhúng khác nhau và được sự tin tưởng của nhiều người bởi chúng tôi luôn bán hàng theo tiêu chí " bán lẻ rẻ như bán buôn" nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài của nhưng thương hiệu nổi tiếng như bếp chiên nhúng đôi Wailan, Heixing.... giá thành rẻ tất cả những sản phẩm bếp chiên nhúng đôi dùng điện Trường Phát đều được bảo hành lên đến 6 tháng và giao hàng toàn quốc.

Thông số chi tiết bếp chiên nhúng đôi dùng điện Trường Phát

Model
EF-82
EF-89
Kích thước
580 x 440 310 mm
580 x 450 x 380 mm
Dung tích mỗi hộc
5.5 Lít
8.5 Lít
Điện áp
220V/50Hz
220V/50Hz
Công suất
2.5 kW + 2.5 kW ( mỗi hộc 2.5 kW)
2.8 kW + 2.8 kW
Hãng sản xuất
WAILAAN


Bếp chiên được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ chất lượng cao.
Là loại bếp chiên nhúng đôi nên có 2 khay chiên được thiết kế hoàn toàn tách biệt nhau và có bảng điều khiển riêng cho từng bếp. Mỗi khay đều có nút điều chỉnh nhiệt độ từ 50-200oC, khay chiên được thiết kế sâu lòng nên có thể chiên rán được rất nhiều món với nhiều kích cỡ khác nhau.
Khay chiên chứa dầu rán thường ở nhiệt độ rất cao do đó nhà sản xuât đã thiết kế lớp vỏ bên ngoài khay giúp an toàn cho người sử dụng.
Bếp chiên nhúng đôi loại này có hệ thống ngắt điện tự động khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt bằng đèn báo tín hiệu và nhiệt độ luôn được duy trì ổn định do đó thực phẩm luôn được chín vàng đều và giòn các mặt.
Các bộ phân của bếp được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và có thể tháo rời ra được do đó dễ dàng vệ sinh lau chùi đảm bảo an toàn thực phẩm.
Ngoài bếp chiên nhúng đôi dùng điện Trường Phát còn bán bếp chiên nhúng điện đơn đây là sản phẩm nhỏ gọn không tốn diện tích lắp đặt hiệu quả sử dụng cao tuy nhiên thùng chứa dầu bé, chính vì vậy chúng hay được sử dụng cho gia đình hay cửa hàng nhỏ.

Những lợi ích khi mua bếp chiên nhúng điện Trường Phát

Khi mua hàng tại Trường Phát quý khác hàng sẽ được hưởng những ưu đãi sau đây:
  • Hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với thương hiệu nổi tiếng
  • Giá thành rẻ chiết khấu cao cho đại lý
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắp đặt tại nhà
  • Bảo hành lâu dài
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát
Địa chỉ: 12B - Khuôn viên 27/7 - KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 04 2233 2222
Hotline: 0914 602 206 - 096 567 2222 - 097 222 00 88 - 0968 333 789
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: