Mua bếp chiên gia đình ở đâu?

Mua bếp chiên gia đình ở đâu tốt nhất?

Bếp chiên gia đình được biết đến với nhiều công dụng thực hiện các món chiên nhanh chóng, dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu. Thường xuất hiện ở các cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn lớn.... vậy nếu bạn là gia đình mà có ý định mua bếp chiên thì nên mua ở đâu và lựa chọn như thế nào cho phù hợp?

Với nhu cầu chiên nhúng thực phẩm của gia đình thì dòng bếp chiên nhúng đơn dùng điện sẽ là thích hợp nhất trong tất cả những loại bếp chiên hiện nay. 

- Bếp chiên đơn được cấu tạo khá nhỏ gọn,
- Công suất bếp chiên lên tới 2.5kW giúp nhiệt độ lên nhanh.- Bếp chiên có các bộ phận rời nhau thuận tiện cho việc tháo lắp và vệ sinh.
- Được thiết kế với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ kèm theo chế độ tự động ngắt khi đã đạt ở một nhiệt độ nhất định và tự bật lên để đạt được nhiệt độ ở mức ban đầu.

Bếp chiên gia đình giá rẻ ở Hà Nội
Bếp chiên gia đình giá rẻ ở Hà Nội

Bếp chiên gia đình hiện nay thực sự là lựa chọn phổ biến được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là đối với những gia đình hay làm các món gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên, hải sản chiên... Không chỉ phục vụ nhu cầu ăn uống cho gia đình, bạn cũng có thể kinh doanh nhờ sản phẩm bếp chiên này!
- Đèn báo nguồn (power), nhiệt độ (heat).
- Rổ bếp chiên được trang bị có tay cầm rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.
- Bốn chân đế cao su giúp cố định vị trí của bếp.
- Bếp chiên khoai tây một buồng được làm hoàn toàn bằng vật liệu inox không bị gỉ sét giúp cho bếp luôn bền, dễ lau chùi, tuyệt đối an toàn về điện và điều đặc biệt là thân bếp được thiết kế dày hơn so với dòng bếp ETON giúp bếp bền chắc tránh bị va đập gây móp, méo.
- Được thiết kế 2 thanh treo rổ song song nhau, thanh trên và thanh dưới. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng bạn có thể treo rổ ở trên hoặc ở dưới.
- Ngoài ra còn một đặc điểm đặc trưng của bếp chiên một buồng bằng điện là được thiết kế thêm nút reset nằm ở trên đầu bếp phía bên trái. Nút này có tác dụng như một cầu chì, khi có sự cố về điện, nút sự tự động bật lên, lúc này bạn chỉ cần xử lý: vặn nút màu đen ra sau đó ấn nút màu trắng bên trong xuống là có thể sử dụng lại bình thường.
Trên đây là những đặc điểm cơ bản của bếp chiên gia đình, khi đi mua bạn hãy dựa nào những tiêu chí này để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra một vấn đề cũng rất quan trọng nữa là cần phải tìm một cửa hàng bán bếp chiên gia đình chính hãng, giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài. Yên tâm hãy đến với Trường Phát là công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm chuyên cung cấp bếp chiên chính hãng giá bán lẻ rẻ như bán buôn với chế độ bảo hành lên đến 6 tháng. Gọi ngay Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất hoặc truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/ để tham khảo thêm thông tin chi tiết.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: