Nên dùng máy thái thịt ES 250 hay ES 300

Nên sử dụng máy thái thịt ES 250 hay ES 300

Đối với những cửa hàng, nhà hàng, khách sạn.. thì sản phẩm máy thái thịt là thiết bị vô cùng cần thiết, chúng giúp tiết kiệm thời gian, nhân công... thay vì phải thái những miếng thịt bò, thịt heo  theo cách truyền thống đôi lúc miếng thịt không được đều và đẹp thì với máy thái thịt đa năng các miếng thịt được thái sẽ đều đẹp hơn.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy thái thịt, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là 2 dòng sản phẩm máy thái thịt ES 250máy thái thịt ES 300 vậy nên lựa chọn máy nào cho hợp lý?

Máy thái thịt ES 250

Được nhiều người chọn mua bởi máy thái thịt đa năng ES 250 có những ưu điểm như được làm bằng hợp kim nhôm chống gỉ toàn thân sáng bóng, thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng, lưỡi dao sắc bén có cả đá mài được tích hợp trong máy giúp lưỡi dao luôn sắc không lo bị cùn. 
Thiết kế bút điều chỉnh độ rộng, độ dày, độ dài của miếng thịt được cắt lát. Với 15 mức độ chỉnh khác nhau cho phép người dùng thái được tất cả các loại thịt để phục vụ mục đích chế biến.
Máy có kích thước không quá lớn giúp dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu hoặc cũng có thể đặt trên bàn.
Động cơ hoạt động êm ái không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
Thiết kế giá đựng thịt tiện lợi. Mỗi lần thái bạn có thể đặt tảng thịt từ 2-4kg, giúp bạn có thể thái liên tục, tiết kiệm thời gian. Giá này dễ dàng tháo ra để vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm.

Máy thái thịt ES 250 thiết kế đơn giản hiệu quả sử dụng cao
Máy thái thịt ES 250 thiết kế đơn giản hiệu quả sử dụng cao
Máy thái thịt đa năng ES-250 điều chỉnh độ dày của lát thịt từ 0.8 - 5 mm. Có thể sử dụng thịt chín, thịt sống, thịt đông lạnh, giò cả và tất cả các loại thực phẩm đảm bảo miếng thịt đều, đẹp và ổn định. Thích hợp cho những cơ sở sản xuất bánh mì, các nhà hàng, các hộ gia đình, các khách sạn. núm vặn này được chia thành từng cỡ rõ ràng. Món ăn khi làm ra đều, đẹp và hấp dẫn hơn.

Máy thái thịt ES 300

Một sự cải tiến nhẹ của máy thái thịt ES 250 về cơ bản máy thái thịt ES 300 cũng có thiết kế giống máy thái thịt ES 250 chỉ khác nhau về kích cỡ lưỡi dao qua đó độ dày mỏng của miếng thịt cũng khác ngoài ra công suất thái của máy cũng cao với động cơ lên đến 480W. Chính vì vậy máy thái thịt ES 300 sẽ được những cửa hàng lớn ưa chuộng.

Máy thái thịt ES 300
Máy thái thịt ES 300 có công suất lớn
Tùy vào nhu cầu của độ dày mỏng miếng thịt cũng như lượng thực phẩm thái hàng ngày mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm ES 250 hoặc 300. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Để tham khảo thêm thông tin sản phẩm các bạn có thể truy cập vào trang chủ hoặc gọi điện qua hotline:096.567.2222 - 0972.22.00.88 - 0968.333.789
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: