10 thắc mắc khi đi mua bếp chiên nhúng gas

10 thắc mắc dành cho bếp chiên nhúng gas

Nếu bạn chưa thực sự hiểu về bếp chiên nhúng gas và băn khoăn liệu có nên chọn mua hay không, hãy đọc bài viết này. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.
10 thắc mắc khi đi mua bếp chiên nhúng gas
10 thắc mắc khi đi mua bếp chiên nhúng gas

Tin liên quan:

Bếp chiên nhúng gas là gì?

Là dòng bếp chiên nhúng chuyên để chiên, rán thực phẩm trong môi trường ngập dầu. Bếp dùng nhiên liệu là gas để đốt, làm nóng thùng chứa dầu bên trong.

Bếp chiên nhúng gas có dễ sử dụng không?

Câu trả lời là có. Nguyên tắc hoạt động của bếp hoàn toàn giống như bếp gas gia đình. Cũng có núm bật tắt và điều chỉnh độ lớn nhỏ của lửa. Nếu là bếp đôi thù hai bên có hai bộ điều chỉnh riêng, thuận tiện cho việc chiên nhúng.

Bếp chiên nhúng gas có an toàn với người sử dụng không?

Giống như chiếc bếp gas mini nên việc dùng tương đối an toàn. Chỉ cần đặt bếp tránh xa các vật dễ cháy nổ, lắp đặt bình gas, van gas đúng hướng dẫn thì bếp không có bất cứ nguy hiểm nào. 

Bếp chiên nhúng gas có những loại nào?

Bếp chiên nhúng có nhiều loại với kích thước khác nhau. Bếp nhỏ dung tích chứa chỉ 5, 6 lít còn bếp lớn hơn dung tích khoảng 10, 20 lít. Tùy từng quán ăn, nhà hàng hay khách sạn có thể chọn chiếc bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm của bếp chiên nhúng gas là gì?

Đầu tiên là thuận tiện khi di chuyển. Điểm này hoàn toàn khác với bếp chiên nhúng điện. Với các quán ăn vỉa hè, không thể kết nối nguồn điện thì chiếc bếp chiên nhúng dùng gas là lựa chọn hợp lý.
Ngoài ra, chiếc bếp này còn tiết kiệm thời gian chiên nhúng. Việc đốt trực tiếp bằng lửa khiến dầu nhanh nóng, đồ ăn nhanh được làm chín. 

Bếp chiên nhúng gas có đắt không?

Thông thường một chiếc bếp chiên gas sẽ đắt hơn so với bếp chiên điện tầm 1-2 triệu đồng. Tuy nhiên, so với những gì thiết bị này mang lại thì giá đầu tư không đáng kể.
Tham khảo các mẫu bếp chiên nhúng thông dụng tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Bếp chiên nhúng gas dùng có bền không?

Rất bền. Lý do bếp làm bằng chất liệu tốt nhất hiện nay đó là thép chống gỉ. Việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường dầu mỡ không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bếp. Ngoài ra việc vệ sinh cũng đơn giản hơn. 

Bếp chiên nhúng gas có tiết kiệm dầu chiên?

Thùng chứa dầu sâu lòng giúp bạn chiên ngập được thực phẩm. Ngoài ra, thùng có nắp đậy, dầu có thể tiết kiệm để chiên nhiều mẻ.

Bếp chiên nhúng gas có giúp món chiên ngon hơn?

Chiên đồ nhanh, đúng và đủ nhiệt là ưu điểm của bếp chiên nhúng gas. Với chiếc bếp này bạn thỏa sức chiên các món ăn đảm bảo hấp dẫn từ hình thức đến hương vị.

Mua bếp chiên nhúng gas ở đâu?

Trường Phát chuyên phân phối các dòng bếp chiên nhúng. Không chỉ bếp chiên gas, đến với chúng tôi khách hàng có thể tham khảo bếp chiên điện. Yên tâm, Trường Phát cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất!
Đọc thêm nhiều tin tức khác tại:https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: