Mách bạn những điều cần biết khi mua máy chiên nhúng


Mách bạn những điều cần biết khi mua máy chiên nhúng

Bạn đang muốn mở một quán gà rán hay chỉ đơn giản là muốn chế biến món gà rán thơm ngon cho gia đình mà không biết chọn mua máy chiên gà như thế nào vừa rẻ vừa có chất lượng tốt? Gía cả luôn là một vấn đề quan trọng khiến chúng ta phải đau đầu nhưng bếp chiên nhúng loại nào tốt mới là điều chúng ta hướng tới. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những lưu ý để bạn dễ dàng lựa chọn khi đi mua máy chiên gà nhé.

1.     Máy chiên gà như thế nào là rẻ

bếp chiên gà giá rẻ

Để biết được một chiếc máy chiên gà là đắt hay rẻ, các bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây: 
– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm của những nhãn hàn khác nhau chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể so sánh sự chênh lệch giữa các loại máy khác nhau để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền.
 - Giá cả hợp lý nhưng bạn vẫn cần phải chú ý test thử máy để biết được chất lượng của máy ra sao, có phù hợp với mức giá hay không. Nếu máy rẻ mà kém chất lượng mua về bạn phải thường xuyên sửa chữa thì tính ra lượi ích của bạn bị giảm đó. Người Việt thường ham của rẻ mà cuối cùng lại trở thành mua đồ đắt đó nhé.
mua bếp chiên nhúng giá rẻ ở đâu

- So sánh giá bếp chiên nhúng giữa các cơ sở. Đôi khi cùng một loại máy nhưng mỗi công ty lại đưa ra một mức giá khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn là hãy chọn mua tại các nhà phân phối chính hãng bởi ở đó bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cùng đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

2.     Chọn máy tốt cần chú ý điều gì

Mỗi loại máy lại có một thông số kĩ thuật khác nhau thể hiện chất lượng máy, thông qua đó mà người mua biết được laoij nào phù hợp với yêu cầu của mình nhất. Với một chiếc bếp chiên gà, bạn cần lưu ý những thông số sau đây:
-      Chất liệu: đây là một trong những yếu tố dễ nhận biết nhất mà không cần chuyên môn cao bạn vẫn có thể cảm quan được. Máy phải được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp chống gỉ, màu sáng bóng và dễ lau chùi. Nếu sờ vào mà thấy ráp hoạc kít thì chắc chắn chất lượng máy không tốt đâu nhé.
giá bếp chiên nhúng như thế nào

-      Khả năng làm nóng: với một chiếc máy chiên nhúng, khả năng làm nóng của hệ thống chính là đặc điểm quan trọng nhất bởi với những quán gà rán, nhu cầu của khách hàng là rất lớn đòi hỏi bếp chiên phải nóng nhanh mới có thể đáp ứng được.
-      Khả năng tiết kiệm điện: xu hướng sử dụng đồ tiết kiệm điện của người dân ngày càng tăng cao bởi vậy một chiếc máy chiên nhúng sử dụng công nghệ lỗi thời lạc hậu tiêu tốn nhiều điện năng không phải là sự lựa chọn đúng đắn đâu nhé.
Trên đây là những lưu ý căn bản mà bất kì ai đi mua bếp chiên gà cũng cần đặc biệt quan tâm. Rõ ràng chúng ta không thể có con mắt tinh tường của những người kĩ sư nhưng với những mách nhỏ này, bạn hoàn toàn có thể tự tin sẽ mua được một sản phẩm tốt cho nhà hàng của mình. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: