Những công dụng không ngời tới của tủ mát đựng bánh kem

Tủ đựng bánh kem là một thiết bị đa chức năng

Ai cũng biết tủ đựng bánh kem dùng để trưng bày các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật, bánh gato..tuy nhiên chiếc tủ này còn có thể bảo quản được các loại trái cây, nước ngọt, nước giải khát bạn đã biết hay chưa??

Dùng tủ đựng bánh kem để bảo quản nhiều thứ khác, tại sao không?

Tủ mát đựng kem không chỉ phổ biến trong cách cửa hàng bánh sinh nhật mà hiện nay khi bước vào các quán cafe, quán trà sữa bạn cũng sẽ bắt gặp khá nhiều dòng tủ này. Việc đầu tư một chiếc tủ đựng bánh kem cho các cửa hàng cafe trà sữa là hướng đi khá thông minh bởi chúng là tăng sự đa dạng cho thực đơn, bạn có thể cho thêm các loại bánh ngọt nhỏ, các loại trái cây, nước giải khát để thu hút khách hàng hơn.

Hiện nay các loại tủ mát đựng bánh kem mini được bày bán khá nhiều trên thị trường với giá thành không quá cao chỉ dao động từ 18-20tr đồng với nhiều mẫu mã như kính cong hoặc kính vuông.

Vì sao tủ bảo quản bánh kem lại đa chức năng đến vậy?

Nguyên lý làm việc của dòng tủ này là tạo ra môi trường nhiệt lý tưởng để các loại bánh được tươi ngon. Tức là ở nhiệt độ thấp nhưng hoàn toàn cách biệt bạn không lo tới sự tác động của bên ngoài. Với bộ chỉnh nhiệt thông minh, tủ trưng bày bánh kem bảo quản được nhiều thực phẩm khác nhau
Ngoài ra dòng tủ này thiết kế đa dạng về kích thước, càng là tủ lớn thì không gian sắp đặt càng nhiều, bạn có thể bảo quản được đa dạng các loại hoa quả, nước ngọt khác nhau. 

Đừng lo lắng về thời gian bảo quản và chất lượng của thực phẩm bền trong. Thực chất thì chiếc tủ này có có tính năng rất thông minh. Chế độ sấy kính có khả năng chống lại nước đọng hay sương mờ. Dù bảo quản hoa quả, nước ngọt đến cả tuần bạn vẫn yên tâm rằng mặt kính cực trong và rõ nét. Thêm nữa, chế độ phun ẩm bên trong sẽ giúp đồ ăn thức uống tránh được tình trạng bị khô, héo khi nhiệt độ xuống thấp. 
Không phải là tủ lạnh, chọn tủ bánh kem để trưng bày các loại hoa quả, nước ngọt còn bởi chiếc tủ này có hệ thống đèn chiếu sáng tốt, tăng hiệu quả thu hút đối với khách hàng. 

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc tủ đựng bánh kem để bàn đa chức năng như thế này, Vinacool sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý. Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi nhé- Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: