Bếp chiên nhúng khoai tây hỗ trợ năng suất hiệu quả gấp 100 lần

Các quán ăn thường chiên khoai tây trên chảo rán, dầu nóng dễ bắn lên da gây bỏng rát, ngoài ra bụi bặm cũng sẽ dính lên khoai tây không đảm bảo vệ sinh. Bếp chiên nhúng khoai tây là giải pháp khắc phục cho những khuyết điểm của phương pháp thủ công cũ, chỉ cần bật bếp trong vài phút sẽ có ngay 1 đĩa khoai tây chiên thơm ngon đảm bảo vệ sinh.

Tăng năng suất với bếp chiên nhúng khoai tây
Khoai tây chiên là món ăn phổ biến và khoái khẩu của nhiều người, ở các quán bán đồ ăn nhanh khoải tây được chiên trực tiếp trên chảo rán, do không có sự che chắn việc này có thể gây bỏng rát cho đầu bếp và không đảm bảo vệ sinh. Bếp chiên nhúng khoai tây chiên được thiết kế để giải quyết những khuyết điểm của phương pháp cũ, đồng thời những tính năng vượt trội của sản phẩm giúp tăng năng suất gấp 100 lần mà vẫn đảm bảo món ăn thơm ngon và vệ sinh.

Tăng năng suất 100 lần với bếp chiên nhúng khoai tây

Được thiết kế bằng chất liệu Inox có khả năng chịu nhiệt cao, chống gỉ và cực kỳ bền, 2 lớp inox cao cấp giúp tăng khả năng giữ nhiệt tích kiệm nhiên liệu.
Năng suất gấp 100 lần với bếp chiên nhúng đôi
Quá trình sử dụng bếp chiên nhúng khoai tây, dầu ăn sẽ được làm nóng trong khay inox, khoai tây tươi được sắt lát mỏng và chiên đều trên bếp, cơ chế làm nóng giúp khoai tây chín vàng không bị cháy đen như chảo rán, nhiệt độ được giữ ở mức ổn định giúp thực phẩm chín đều và nhanh chóng.
Bếp chiên đơn hoặc đôi đều giúp khoai tây chín đều, nhanh chóng, tích kiệm nhiên liệu, cơ chế tản nhiệt tốt giúp máy sử dụng liên tục mà không bị nóng.
Khoang đựng dầu có thể tích lớn, có thể cùng lúc chế biến khối lượng thực phẩm lớn tăng năng suất gấp 100 lần so với các thủ công thông thường.

Chức năng đa dụng của bếp chiên nhúng khoai tây

Bếp chiên nhúng khoai tây thường được dùng nhiều để chế biến món khoai tây chiên, tuy nhiên thiết kế ban đầu của sản phẩm này khá đa dụng, có thể dùng để chế biến đa dạng các món ăn chiên, rán. Các món ăn có thể chế biến như: Thịt viên chiên, xúc xích, cá viên chiên, gà rán, khoai lang,... Khá tiện dụng với những quán bán đồ ăn nhanh.
Chức năng đa dụng của bếp chiên nhúng khoai tây

Bếp chiên nhúng khoai tây đảm bảo 100% vệ sinh

Được thiết kế bằng inox có khả năng chống gỉ, trong quá trình làm nóng vật dụng chứa dầu dễ bị gỉ sét do quá trình oxy hóa mạnh, các vật liệu như nồi niêu xong chảo dễ bị oxy hóa cháy đen và gỉ sét. Thiết kế bếp chiên nhúng bằng inox loại bỏ hoàn toàn tình trạng gỉ sét ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.
Thiết kế nhỏ gọn, màu sáng bạc khá thẩm mỹ, có nắp đậy phía trên tránh tình trạng côn trùng chui vào, bếp chiên nhúng khoai tây thiết kế chân đứng cao khắc phục tình trạng bụi bẩn tiếp xúc với thức ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Bếp chiên nhúng khoai tây là lựa chọn số một cho những quán ăn, nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh với số lượng khách hàng lớn, tăng năng suất, đảm bảo vệ sinh và ít tốn nhiên liệu.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: