Bí quyết cho món cá chiên hoàn hảo

Bí quyết cho món cá chiên hoàn hảo

Một vấn đề thường xảy ra đối với bất kỳ ai khi chiên cá cả con chính là lòng chảo không đủ rộng để có thể nhét vừa toàn bộ thân hình chúng. Chính vì thế, người ta phải chia nhỏ chúng ra thành nhiều phần để có thể làm món cá chiên kịp cho bữa ăn của gia đình. Muốn cá chiên cả con đẹp mắt và thuận tiện như những đầu bếp, hãy dành 5 phút để đọc bài viết và bạn sẽ có câu trả lời hợp lý nhất.

1, Sử dụng những chiếc bếp chiên nhúng loại nhỏ

Bạn thường thắc mắc không hiểu các nhà hàng làm gì với những con cá dài 30 – 40cm để chúng có thể chín đều từ trong ra ngoài, lớp da cá giòn vàng bắt mắt. Bí quyết của họ chính là sử dụng những chiếc bếp chiên nhúng công nghiệp với tác dụng nhiệt cực nhanh và ổn định, dầu sôi già lại vô cùng an toàn khi sử dụng. Không còn phải vất vả lật cá như trước nữa mà chỉ với một chiếc giá lọc, toàn bộ cả con cá sẽ nằm trọn trong đó và nhúng ngập dầu đến khi các chín thì nhấc lên cho ráo dầu. Như vậy vừa tiết kiệm sức lao động lại đảm bảo rằng không có dầu thừa còn sót lại trên bề mặt làm lớp da nhanh chóng mất đi độ giòn cần thiết.
mua bếp chiên nhúng lọa nhỏ

Đối với các gia đình và quán ăn nhỏ phục vụ học sinh, sinh viên tại các cổng trường học, nên sử dụng các bếp chiên nhúng loại nhỏ để tiết kiệm dầu, diện tích cũng như điện năng tiêu thụ. Mua bếp chiên nhúng ở đâu ư, đến ngay Trường Phát và bạn sẽ nhận được những sản phẩm thực sự chất lượng nhất.

2, Sử dụng các loại chảo lòng rộng

Khi xem các bộ phim của Trung Quốc, chúng ta không còn xa lạ với hình ảnh những chiếc chảo lòng vũng cực kỳ rộng chuyên dùng để chiên xào các món ăn vô cùng đẹp mắt. Thực tế là chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu chảo như thế trên thị trường hiện nay. Chỉ với vài trăm nghìn đồng là bạn có thể mua được một chiếc chuyên phục vụ việc chiên cá cả con mỗi khi gia đình có tiệc, có cỗ.
Tuy nhiên có một nhược điểm đối với những chiếc chảo lòng rộng này là dầu thường bị đọng lại ở giữa khiến cho cá chín không đều. Nếu muốn có được cá ngon như ngoài hàng, chúng ta phải thường xuyên rưới dầu lên bề mặt cá, đảm bảo rằng tất cả các vẩy đều được tiếp xúc với dầu trong suốt quá trình rán bạn nhé.
mua bếp chiên nhúng ở đâu

3, Sử dụng những chiếc nồi chiên không dầu

Cùng với câu hỏi bếp chiên nhúng loại nào tốt thì hiện nay, trên các diễn đàn, vô số người đang săn tìm chiếc bếp chiên không dầu. Ưu điểm của chiếc nồi chiên này là chúng ta không cần sử dụng dầu mà cá vẫn có thể chín đều như chiên bằng chảo. Cá vì thế không bị khét mùi dầu mà vẫn giữ được chất béo tiết ra từ mỡ cá tạo nên hương vị tự nhiên hấp dẫn vô cùng.
So với chảo chiên lòng rộng và nồi chiên không dầu thì dường như chiếc bếp chiên nhúng điện đang chiếm được sự quan tâm và yêu thích hơn từ khách hàng. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để có được món cá làm vừa lòng tất cả các thành viên trong gia đình bạn nhé.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: