Bí quyết chọn bếp chiên an toàn

Bí quyết chọn bếp chiên an toàn

Đối với các thiết bị nhà bếp, an toàn sử dụng là yếu tố vô cùng quan trọng bởi nếu chúng không đáp ứng được những tiêu chí này rất dễ xảy ra cháy nổ, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng của tất cả chúng ta. Do đó, những chiếc bếp chiên thức ăn nhanh đều cần có tiêu chí nhất định để đánh giá, giúp chúng ta biết được liệu chúng có thực sự với yêu cầu và đảm bảo được độ an toàn hay không. Muốn biết chiếc bếp bạn đang sử dụng có là sản phẩm hoàn hảo nhất hay không thì hãy chú ý đến những chi tiết này nhé.

Thứ nhất, chất liệu của bếp chiên nhúng cần được đảm bảo tuyệt đối

Mua bếp chiên nhúng giá rẻ

Đa phần những dụng cụ cần tiếp xúc nhiệt cao đều phải được chế tạo từ những hợp kim chất lượng tốt, có khả năng chịu nhiệt lớn. Tuy vậy giá thành của những chất liệu này thường khá cao và cần có kỹ thuật thực sự tốt mới có thể xử lý, chế tạo ra được sản phẩm cuối cùng. Nhiều cơ sở sản xuất thủ công thường mua sắt thép phế liệu sau đó nung chảy, trải qua những khâu đơn giản đã có thể tạo nên chiếc bếp chiên nhúng như chúng ta thấy bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay. Muốn lựa chọn được chiếc bếp chiên nhúng gia đình với chất liệu an toàn quả thực không phải điều dễ dàng nên khi đi mua, hãy hỏi kỹ người bán về vấn đề này. Nó thực sự có ý nghĩa vô cùng lớn đó.

Thứ hai, thiết bị cần có cảnh báo an toàn và ngắt điện khi có sự cố

Hiện nay, để giảm những tai nạn nhà bếp xuống mức tối đa, các nhà sản xuất bếp chiên nhúng điện đã lắp những thiết bị cảnh báo an toàn trên thân máy để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và bảo vệ bản thân. Thế nhưng khi lắp những thiết bị này, giá của chiếc bếp chiên sẽ bị đẩy lên rất nhiều chính vì thế nhiều người không thể chi ra số tiền quá lớn như vậy.
Đặt lên bàn cân để có thể so sánh sự an toàn và tiền thì tôi khuyên bạn, mua một chiếc bếp chiên nhúng đảm bảo an toàn giá thành cao sẽ đem lại lợi ích nhiều hơn so với việc bạn mua một chiếc giá rẻ nhưng nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đặc biệt khi nhiệt độ tăng lên quá cao, nếu không ngắt điện thì rất dễ xảy ra sự cố. Chúng ta không thể coi nhẹ tình mạng của những người đứng bếp vì vậy hãy mua một chiếc bếp được lắp đặt đầy đủ các linh kiện an toàn nhé.
bếp chiên nhúng Trường PHÁT

Thứ 3, chế độ bảo hành là điều không thể thiếu khi mua bếp chiên gà rán

Khi bạn muốn mua chiếc bếp chiên gà rán để phục vụ việc kinh doanh, bạn nên tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành bởi chúng ta không thể chắc chắn rằng thiết bị sẽ không xảy ra bất kỳ vấn đề gì trong suốt quá trình sử dụng. Một sự đảm bảo từ nhà cung cấp sẽ khiến chúng ta yên tâm về chất lượng. Không có một dòng bếp cao cấp nào mà không được bảo hành đâu các bạn nhé, hãy đặc biệt chú ý điều này.
Để có thể bảo vệ sự an toàn của chính mình, hãy bỏ ngay chiếc bếp chiên cũ đi và thay vào đó là mua bếp chiên nhúng Trường Phát đảm bảo chất lượng. Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.





Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: