Bí quyết của những cửa hàng bán đồ ăn nhanh

Bí quyết của những cửa hàng bán đồ ăn nhanh

Để có được những chiếc cánh gà, đùi gà chiên vỏ giòn, nhân mềm như các quán bán đồ ăn nhanh hẳn phải có bí quyết đặc biệt. Điều gì đã tạo nên những thương hiệu đình đám hiện nay như Lotteria, KFC,… ? Ngoài việc nêm nếm, ướp gia vị thì quá trình chiên cũng chiếm một vị trí cực kỳ quan trọng. Chiếc bếp chiên nhúng công nghiệp chính là thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà hàng đồ ăn nhanh.

Đồ ăn chín nhanh hơn và đảm bảo chất lượng với bếp chiên nhúng công nghiệp

Việc chiên bằng chảo thông thường sẽ tốn rất nhiều thời gian, điều đó ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của cửa hàng bạn. Khi đi mua đồ ăn nhanh, chẳng ai muốn mình phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, đến khi nhận được món ăn thì cơn đói đã bị dồn lên đến đỉnh điểm và gây ra không ít khó chịu.
bếp chiên nhúng công nghiệp

Những chiếc bếp chiên nhúng bằng điện với thùng chứa dầu cực lớn cùng giá chiên rộng có thể chứa được số lượng thực phẩm cực lớn. Giờ đây, không phải đắn đo lựa chọn xem nên chiên món gì trước mà bạn có thể chiên tất cả mọi thứ cùng lúc, rút ngắn đáng kể thời gian phục vụ của cửa hàng. Chất lượng dịch vụ tốt chính là một trong những yếu tố quan trọng để chúng ta thu hút khách hàng cũ và giữ chân những ai đã từng đến với tiệm. 
Không chỉ vậy, chất lượng món ăn cũng được năng cao rõ rệt bởi nhiệt độ dầu sôi vô cùng chuẩn, kết hợp với việc được nhúng ngập dầu khiến bề mặt gà được chín đều, lớp bột giòn vừa ăn vào sẽ cảm nhận được hương vị tan trên đầu lưỡi

Đảm bảo phục vụ số lượng khách hàng cực kỳ lớn

Đối với những cửa hàng đồ ăn nhanh, lượng khách hàng vào những giờ cao điểm vô cùng lớn nếu không sử dụng bếp chiên nhúng công nghiệp chắc chắn sẽ không kịp tiến độ để phục vụ tất cả kịp thời. Đây sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn bởi khi bỏ lỡ một khách hàng tức là doanh thu của cửa hàng bạn sẽ bị giảm đi. Đầu tư một chiếc bếp chiên nhúng bằng điện và bạn có thể mở rộng quy mô quán, hướng nó đến sự chuyên nghiệp.
bếp chiên nhúng bằng điện

Một chiếc bếp chiên nhúng công nghiệp có thể chiên hàng chục cân gà một lúc, chưa kể viên chiên. Nó còn là công cụ trợ giúp đắc lực đối với những ai chuyên cung cấp thực phẩm cho các tiệc cưới hay sự kiện với số suất ăn có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn.

Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ và chất lượng

Để mua được những chiếc bếp chiên nhúng chất lượng, bạn cần tìm được những địa chỉ uy tín, bán hàng lâu năm và không gặp phải bất kỳ rắc rối nào liên quan đến việc bán hàng kém chất lượng cho khách hàng. Chỉ như vậy bạn mới có thể chắc chắn về sản phẩm mình nhận được là hàng chính hãng chứ không phải là hàng giá rẻ trôi nổi trên thị trường hiện nay. Đối với các thiết bị nhà bếp chúng ta cần một sự đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối.
Để mua bếp chiên nhúng, hãy đến ngay Trường Phát các bạn nhé. Tại đây, chúng ta sẽ nhận được sự tư vấn từ những nhân viên giàu kinh nghiệm và lựa chọn được những chiếc bếp thực sự phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: