Bí quyết mua bếp chiên nhúng dành cho người mới bắt đầu kinh doanh


Bí quyết mua bếp chiên nhúng dành cho người mới bắt đầu kinh doanh
Kinh doanh thực phẩm chính là lĩnh vực hái ra tiền cho chúng ta hiện nay nhưng làm thế nào để tối ưu hóa lợi nhuận không phải là điều dễ dàng. Hãy bắt đầu từ những công việc nhỏ nhặt nhất, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chúng tôi sẽ tư vấn mua bếp chiên nhúng cho bạn làm sao để thu được nhiều lợi ích nhất trong thời gian ngắn nhất chỉ với các bước đơn giản dưới đây

1, Lựa chọn theo quy mô cửa hàng

bếp chiên nhúng giá rẻ

Nếu bạn muốn mở một cửa tiệm gia đình nho nhỏ để kiếm thêm thu nhập hàng ngày dựa vào việc bán đồ ăn nhanh tại cổng trường tiểu học, cấp 3 hay đại học thì không nên mua bếp chiên nhúng cỡ lớn. Những dòng bếp đơn, 1 ngăn có nắp đậy sẽ phù hợp hơn với mức giá phải chăng, thỏa mãn với nhu cầu sử dụng ít cũng như không gây lãng phí dầu.
Còn nếu muốn kinh doanh các chuỗi nhà hàng lớn thì để có thể đáp ứng được công suất tiêu thụ hàng ngày, những dòng bếp đôi công lớn thực sự chính là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Một thiết bị có thể kiêm rất nhiều chức năng từ chiên gà, chiên khoai tây, khoai lang hay các đồ viên chiên. Món nem sẽ đạt được độ giòn hoàn hảo nếu các bạn sử dụng một chiếc bếp chiên nhúng thay vì chiên chảo truyền thống.

2, Chất liệu bếp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng

Muốn biết bếp chiên nhúng loại nào tốt, trước hết hãy nhìn vào chất liệu của chúng. Với những dòng bếp cao cấp, chất liệu thường là hợp kim cao cấp chống gỉ, chống dính và có khả năng chịu nhiệt cao đồng thời làm nóng nhanh. Các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm thường tư vấn mua bếp chiên nhúng chất lượng tốt để đảm bảo được nhiệt độ chính xác và tiết kiệm năng lượng trong suốt quá trình sử dụng.
có nên ma bếp chiên nhúng hay không

Chất liệu sẽ quyết định rất nhiều đến giá thành của sản phẩm, tại sao vậy? Vì chi phí để sản xuất ra chất liệu này tốn phần lớn vốn các nhà sản xuất đặt ra và để có thể bù vào khoản mất không đó buộc họ phải nâng giá thành sản phẩm lên cao. Chính vì thế, muốn mua bếp chiên nhúng loại nào tốt, hãy đặc biệt quan tâm đến chất liệu của chúng nhé.

3, Cuối cùng, nhu cầu là thứ không thể bỏ qua

Đa số chúng ta thường quên đi mục đích khi mua chiếc bếp chiên nhúng là gì mà chỉ tập trung vào việc so sánh giá cả, chất lượng, thương hiệu của các sản phẩm. Có nên mua bếp chiên nhúng hay không trong khi bạn chưa thực sự có nhu cầu. Câu trả lời là hãy mua cho mình một chiếc, biết đâu khi đưa về chúng ta lại có thể nghĩ ra vô vàn ý tưởng hay ho xung quanh chúng đấy nhé.
Mua bếp chiên nhúng giá thành không quá đắt mà đem lại những hiệu quả bất ngờ. Để có thể tìm được chính xác những sản phẩm thực sự phù hợp, hãy chú ý những điểm chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, chúc các bạn thành công.







Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: