Những dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp của các nhà hàng 5 sao

Những dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp của các nhà hàng 5 sao

Những căn bếp của khách sạn 5 sao luôn là niềm mơ ước của tất cả các đầu bếp hiện nay. Trong đó có gì? Bước vào các căn bếp ấy, chúng ta như lạc vào một thế giới hoàn toàn mới mẻ và chứa đựng biết bao điều thú vị: tất cả các dụng cụ tốt nhất phục vụ việc nấu ăn đều sẵn sàng trợ giúp người đầu bếp thực hiện chức năng của mình. Mỗi gian bếp lại có những đặc điểm khác nhau nhưng hầu hết đầu cần những thiết bị dưới đây.

1, Bếp nấu chính là đồ dùng số 1

Bếp nấu – trái tim của mọi căn bếp: từ các gia đình nhỏ đến nhà hàng khách sạn 5 sao đều không thể hoạt động bình thường nếu thiếu đi hơi ấm của bếp. Người ta chia thành nhiều dòng bếp khác nhau: bếp gas, bếp chiên nhúng điện đôi, bếp từ. Mỗi chiếc bếp lại có một công dụng khác nhau nhưng tất cả sẽ cùng phối hợp để tạo nên một món ăn hoàn chỉnh, nức lòng thực khách.


bếp chiên nhúng điện đôi

2, Bộ nồi – thiết bị hỗ trợ đắc lực dành cho người đầu bếp

Nếu không có nồi, người đầu bếp sẽ nấu bằng gì? Chỉ cần đặt ra câu hỏi đó thôi là chúng ta có thể nhanh chóng xác định được vị trí và tầm quan trọng của bộ nồi trong mỗi căn bếp hiện nay. Để phục vụ việc chế biến các món ăn khác nhau, kích thước, chất liệu và chủng loại của mỗi chiếc nồi lại có sự khác biệt nhất định mà chỉ những người đầu bếp thực thụ mới biết được đâu là điểm mấu chốt.

Ngày nay, người ta đã tạo ra những chiếc bếp chiên nhúng gas để thay thế vai trò của chảo trong khi chiên rán thực phẩm. Chiếc bếp chiên này đã giúp khắc phục hạn chế của chiếc chảo truyền thống như bắn dầu gây nguy hiểm, dễ cháy nếu chúng ta sao nhãng trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, bộ nồi trước sau vẫn giữ vững vị thế của mình trong mỗi căn bếp các bạn nhé.
cần mua bếp chiên nhúng điện

3, Dao – dụng cụ giúp người đầu bếp thể hiện nét tài hoa

Bạn đã từng thốt lên trước những tác phẩm nghệ thuật được đẽo gọt cẩn thận của những người đầu bếp 5 sao hay chưa. Để có thể hoàn thành được tất cả chúng không chỉ đòi hỏi họ cần phải có hoa tay mà trên hết là một bộ dao sắc bén, phù hợp với việc cắt tỉa. Dao sắc giống như thanh kiếm của hiệp sĩ khi ra trận. Chỉ khi nào có con dao tốt trong tay thì họ mới có đủ điều kiện để sáng tạo không ngừng và đem tới thực khách những tác phẩm nghệ thuật thực thu: không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Muốn có được một căn bếp chuẩn 5 sao, bạn hãy bắt đầu xây dựng từ những thiết bị cơ bản nhất. Chỉ với những đồ dùng trên là đầu bếp giỏi đã hoàn toàn có thể thể hiện được tất cả tài năng, biến tấu món ăn theo phong cách riêng của mình. Còn nếu bạn cần mua bếp chiên nhúng điện để nâng cao chất lượng của nhà hàng, tiến đến hoàn thành căn bếp trong mơ, hãy gọi ngay cho Trường Phát để sở hữu trọn bộ bếp tốt nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay qua hotline: : 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789




Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: