Có nên mua máy chiên gà hay không?

Gà rán là một trong món ăn nhanh được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là trẻ con. Làm gà rán không khó, nguyên liệu rất dễ chuẩn bị và giá thành khá rẻ nên nó trở thành món ăn quen thuộc dành cho học sinh, sinh viên hay dân văn phòng không có nhiều thời gian. Rất nhiều người đã thành công nhờ kinh doanh quán gà rán và chiếc máy chiên gà chính là một trong những thiết bị không thể thiếu.

Máy chiên gà tiết kiệm thời gian, công sức

Trước đây khi chưa có máy chiên nhúng dầu thì chúng ta phải chiên gà bằng chảo mất khá nhiều thời gian. Lòng chảo không đủ rộng để có thể chiên được nhiều gà cùng lúc nên phải chia ra thành nhiều mẻ mới đủ. Bên cạnh đó chiên bằng chảo còn có một nhược điểm nữa chính là gà sẽ không thể chiên ngập dầu mà phải lật thường xuyên để chúng không bị cháy. Công đoạn này khá mất thời gian và người đầu bếp phải thường xuyên túc trực để có thể lật gà kịp thời, chưa kể đến những chiếc chảo không có chống dính.

Sử dụng những chiếc máy chiên gà giúp chúng ta tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức. Dung tích thùng chứa dầu lớn nên bạn có thể chiên được nhiều gà trong cùng một mẻ. Gà sẽ được chiên ngập dầu đảm bảo chín đều ở các mặt mà không cần lật. Người dùng chỉ cần cho gà cần chiên vào giỏ, sau đó nhúng ngập dầu và đợi đến khi gà chín thì nhấc giỏ chiên ra cho dầu thừa chảy hết mà thôi.

Sử dụng máy chiên gà tiết kiệm chi phí

Máy chiên gà rất thuận tiện cho những ai đang kinh doanh cửa hàng đồ ăn nhanh hay cửa hàng chuyên gà rán. Một giỏ chiên có thể đựng được rất nhiều thực phẩm cùng lúc như gà rán, khoai tây, khoai lang kén, các loại viên chiên,… mà không lo chúng sẽ bị ám mùi lẫn nhau. Bên cạnh đó chiên bằng máy giúp chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều dầu ăn thay vì phải bỏ đi vô cùng lãng phí như khi sử dụng chảo.

Máy chiên gà sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas nên rất an toàn và tiết kiệm.

Máy chiên gà chiên gà hấp dẫn hơn

Gà rán có thơm ngon, hấp dẫn hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc chiên nhúng. Bí quyết để tạo nên được lớp vỏ bột giòn bên ngoài và độ mềm ẩm bên trong từng thớ thịt chính là bởi chúng được chiên ngập dầu. Khi chiên bằng máy, toàn bộ các mặt của miếng gà sẽ được tiếp xúc với dầu ăn cùng lúc nhờ vậy mà chúng sẽ được chín đồng thời. Gà được chiên ở nhiệt độ cao nên lớp vỏ giòn, vàng ươm hấp dẫn và không hề bị ngấm quá nhiều dầu mỡ.

Máy chiên gà rán giá thành phải chăng

Là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bếp tuy nhiên chi phí đầu tư lại không quá nhiều. Chỉ từ hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được cho mình một chiếc bếp chiên nhúng chất lượng tốt.
Tùy vào dòng bếp và loại bếp 1 ngăn hay 2 ngăn mà giá thành của chúng cũng khác nhau. Lời khuyên dành cho những ai chưa từng mua bếp là hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín để có được một thiết bị tốt và giá rẻ nhất.

Bếp chiên gà rán sẽ là thiết bị nhà bếp bạn không thể bỏ qua để chế biến những món chiên nhúng hấp dẫn nhất. Hãy đến với MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT để chọn lựa cho mình những chiếc bếp chiên phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: