Cách mua bếp chiên nhúng đôi tốt nhất

Cách mua bếp chiên nhúng đôi tốt nhất

Bếp chiên nhúng đôi là sự lựa chọn không thể thiếu nếu bạn đang có ý định chiên nhúng một lượng thực phẩm lớn để làm các món như gà rán, khoai tây lốc xoáy...Bếp chiên nhúng đôi sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho đầu bếp hiệu quả sử dụng cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng phù hợp cho nhà hàng khách sạn lớn. Dưới đây là những cách mua bếp chiên nhúng đôi tốt nhất!

Bếp chiên nhúng đôi có thiết kế như thế nào?

Để mua được sản phẩm tốt nhất thì điều đầu tiên bạn phải hiểu rõ xem sản phẩm mình là gì. Bếp chiên đôi là dòng bếp chiên nhúng với thiết kế 2 hộc 2 giỏ riêng biệt giống như 2 chiếc bếp chiên nhúng đơn ghép lại tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh 2 hộc tùy ý với chức năng độc lập. Có thể dùng 1 bếp hoặc 2 bếp cùng lúc tùy theo nhu cầu sử dụng của chính mình tiết kiệm thời gian cho người làm bếp vừa có thể làm món chiên vừa có thể làm món khác.

Cách mua bếp chiên nhúng đôi tốt nhất
Cách mua bếp chiên nhúng đôi tốt nhất

Bếp chiên nhúng đôi có dung tích lớn, sử dụng nhiều dầu chiên cùng lúc, có khả năng hoạt động với công suất cao nên được các nhà hàng khách sạn ưu tiên lựa chọn để sử dụng. Bếp chiên nhúng đôi có thiết kế linh hoạt có thể tháo rời những bộ phận như khay đựng thức ăn, thanh làm nóng…để vệ sinh vô cùng tiện lợi và an toàn. Ngoài ra bếp chiên nhúng đôi còn có lớp bảo vệ để bảo vệ người sử dụng tránh bị bỏng khi chạm vào bếp trong lúc đáng chiên.

Cách lựa chọn bếp chiên nhúng đôi phù hợp

Giá rẻ bao giờ cũng thu hút người dùng mua hàng tuy nhiên với dòng bếp chiên nhúng đôi bạn nên tham khảo kỹ, giá thành quá rẻ đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng và không có chế dộ bảo hành rõ ràng mà lại còn gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Ngoài ra lựa chọn bếp chiên nhúng đôi dùng điện hay bếp chiên nhúng đôi dùng gas cũng là yếu tố quyết định đến giá thành sản phẩm. Bếp chiên nhúng điện sử dụng an toàn tháo lắp dễ dàng giá thành rẻ còn bếp chiên nhúng dùng gas thì chiên công suất lớn tuy nhiên nếu dùng sai có thể gây nguy cơ cháy nổ cao.
Để mua cho mình được một sản phẩm bếp chiên nhúng đôi tốt nhất hãy đến với Trường Phát chúng tôi chuyên cung cấp các dòng bếp chiên nhúng chất lượng tốt nhập khẩu nguyên chiếc giá thành rẻ và chế độ bảo hành lâu dài. Mọi chi tiết xin liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: