Cách sử dụng bếp chiên nhúng an toàn

Cách sử dụng bếp chiên nhúng an toàn

Khi sử dụng bếp chiên nhúng cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi vì chúng sử dụng năng lượng điện hoặc gas những nhiên liệu rất nguy hiểm dễ gây nguy cơ cháy nổ. Không thể phủ nhận được sự tiện ích của sản phẩm bếp chiên nhúng nó giúp các đầu bếp chiên những món ăn ngập trong dầu với số lượng lớn trong thời gian ngắn chính vì vậy ở các siêu thị, cửa hàng đồ ăn nhanh, khách sạn... bạn có thể thấy bếp chiên nhúng bằng điệnbếp chiên nhúng bằng gas khá nhiều. Tuy nhiên cách sử dụng chúng an toàn nhất là gì?

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng an toàn nhất

Khi sử dụng thiết bị bếp chiên nhúng, các bạn nên chú ý đặt ở một vị trí bằng phẳng, chắc chắn. nếu là bếp dùng năng lượng gas, khách hàng nên cần đảm bảo đường dẫn an toàn để tránh những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Đối với thiết bị bếp chiên nhúng sử dụng nguồn năng lượng điện thì chỉ cần tìm được một vị trí đẹp cân bằng là được.

Cách sử dụng bếp chiên nhúng an toàn
Cách sử dụng bếp chiên nhúng an toàn

Xem thêm sản phẩm: Bếp chiên nhúng điện

Khi đổ dầu vào bếp không nên đổ quá nhiều hay quá ít, nếu bạn đổ quá nhiều dầu lúc sử dụng sẽ khiến chúng bắn vào người còn nếu bạn đổ quá ít sẽ dẫn tới tình trạng cháy và làm giảm tuổi thọ của bếp chiên nhúng. Ngoài ra mỗi món ăn đều có một nhiệt độ chiên nhất định chính vì vậy bạn không nên để nhiệt độ bếp chiên quá cao hay quá thấp sẽ khiến thực phẩm bị cháy nghiêm trọng hơn có thể sẽ làm cháy bếp.
Trước khi sử dụng nên kiểm tra kĩ dây dẫn nguồn cung cấp gas với bếp chiên nhúng bằng gas xem có bị rò rỉ hay có gần lửa quá không? Còn đối với bếp chiên nhúng điện bạn cũng cần phải xem dây cấp nguồn đã cắm hay có hở ở đâu không? Để đảm bảo an toàn nhất thì hãy làm thêm dây nối đất giúp tránh tình trạng tay bị tê tê khi sử dụng.
Với thiết bị bếp chiên nhúng của Trường Phát, có van điều chỉnh mức độ lửa nên người sử dụng có thể đễ dàng sử dụng cũng như điểu chỉnh nhiệt theo ý muốn. Sau khi chiên xong nếu trong thùng còn dư dầu, các bạn có thể đậy nắp để tránh bụi bẩn và tiếp tục sử dụng cho lần chiên sau.

Mua bếp chiên nhúng ở đâu đảm bảo an toàn?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp chiên nhúng giá rẻ tuy nhiên chất lượng không được đảm bảo tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ cho người dùng, chính vì vậy hãy đến những cửa hàng uy tín như Trường Phát chúng tôi chuyên nhập khẩu nguyên chiếc những sản phẩm bếp chiên nhúng giá thành rẻ chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành lâu dài.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: