Làm bánh nhúng bằng bếp chiên nhúng

Làm bánh nhúng bằng bếp chiên nhúng

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bếp chiên nhúng thì chắc chắn việc làm các món chiên ngập trong dầu chưa bao giờ dễ dàng như vậy, để thay đổi thực đơn ăn uống ngày hôm nay Trường Phát xin hướng dẫn bạn cách làm bánh nhúng bằng bếp chiên nhúng cực kì đơn giản!

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 lon cốt dừa (400ml)
  • · 150 gr bột mỳ
  • · 100 gr bột gạo
  • · 2 quả trứng
  • · 100 gr đường
  • · ½ thìa cà phê muối
  • · Dầu ăn
  • · Khuôn nhúng bánh

Cách làm bánh

Đầu tiên các bạn hãy trộn trứng với đường, rồi tiến hành đánh thật đều cho đến khi đường tan hết thì cho cốt dừa, bột mỳ, bột gạo và muối vào đảo chung.
- Trộn đến khi hỗn hợp mịn nhuyễn, nếu thấy đặc quá các bạn có thể cho thêm một chút nước thêm vào.
- Cho nhiều dầu ăn đủ để rán ngập bánh vào. Đun dầu ăn thật nóng rồi cho khuôn bánh vào chảo nhúng trước cho nóng. Sau đó nhấc khuôn khỏi chảo để ráo dầu ăn.
- Sau đó nhúng khuôn vào bát bột. Chú ý: Bạn đừng nhúng ngập hết phần khuôn hoa xuống bột mà chỉ đến nửa độ dày của khuôn là được.

Làm bánh nhúng bằng bếp chiên nhúng
Làm bánh nhúng bằng bếp chiên nhúng



- Nhúng cho bột dính khuôn rồi cho vào bếp chiên nhúng. Khi đó hãy đặt khuôn vào chảo dầu nóng phần bột sẽ chín và nhanh chóng tách rời khuôn, lúc này bạn phải nhanh tay nhấc khuôn ra luôn khỏi chảo. Nếu chiếc bánh hơi dính thì khi rán bạn hãy lắc tay một chút cho nó rời ra. Hiện tượng này thường thì chỉ có chiếc bánh đầu tiên mới bị dính khuôn thôi, lúc này bạn có thể cạo bỏ phần bánh dính này, từ chiếc thứ hai khuôn không còn bị dính nữa.
- Tiếp tục nhúng chiếc bánh khác cho vào bếp chiên nhúng và thực hiện tương tự.
- Rán bánh đến khi chín vàng là được.
Vớt bánh ra cho lên đĩa có giấy thầm dầu. Để bánh thật nguội rồi thưởng thức, hoặc cho vào lọ kín ăn dần nhé..

Vì sao nên làm bánh bằng bếp chiên nhúng

Làm bánh không phải là khó tuy nhiên để bánh của bạn chiên được giòn và đều cũng như tiết kiệm thời gian thì việc sử dụng bếp chiên nhúng là hoàn hảo nhất. Bếp chiên nhúng cho phép bạn rán bánh một cách đều thơm ngon cũng như ngập trong dầu mà không sợ bị cháy, ngoài ra chúng còn tiết kiệm điện năng, gas cũng như lượng dầu sử dụng. Trên thị trường hiện nay có bếp chiên nhúng bằng điện và bếp chiên nhúng bằng gas tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn chỉ làm bánh cho gia đình với số lượng lớn thì nên mua bếp chiên nhúng đơn còn nếu bạn mở cửa hàng đáp ứng nhu cầu cho nhiều người thì hãy mua bếp chiên nhúng đôi.
Trên đây là hướng dẫn cách làm bánh nhúng bằng bếp chiên nhúng chi tiết nhất, ngoài ra để lựa chọn mua sản phẩm bếp chiên nhúng hoàn hảo hãy đến công ty Trường Phát cửa hàng chuyên cung cấp các loại bếp chiên nhúng nhập khẩu chất lượng tốt giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay!

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: