Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện tiết kiệm

Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện tiết kiệm

Bếp chiên nhúng điện sử dụng rộng rãi ở trong các nhà hàng, cửa hàng, khách sạn...không thể liệt kê được hết những lợi ích mà nó đem lại như chiên nhanh các loại thực phẩm với số lượng nhiều, thiết kế hiện đại dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian lắp đặt....Tuy nhiên việc sử dụng bếp chiên nhúng điện một cách liên tục cùng sẽ tốn nhiều chi phí vậy làm cách nào để sử dụng sản phẩm một cách tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng?
Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện tiết kiệm
Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện tiết kiệm

Bí quyết dùng bếp chiên nhúng tiết kiệm điện

Chắc hẳn trước khi đi mua để sử dụng bếp chiên nhúng điện nhiều người có tâm lý dòng sản phẩm công nghiệp này sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng sử dụng. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn sai với mức điện áp đầu vào là 220V bếp chiên đơn nhúng điện không tiêu tốn điện năng. Dưới đây là một số cách tiết kiệm điện khoa học như.
- Hãy rút hẳn phích điện ra khỏi ổ cắm trong trường hợp không dùng bếp nữa.
- Không nên để nhiệt độ ở mức quá cao cho tất cả các loại thực phẩm, mỗi loại thực phẩm sẽ có những mức độ nhiệt khác nhau cần điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Chính vì vậy hãy điều chỉnh nhiệt độ làm sao cho ổn định vì ở mức nhất định bếp chiên sẽ tự động ngắt.


Xem tất cả các sản phẩm bếp chiên nhúng điện tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html
Ngay sau khi dầu bên trong nóng hãy cho thực phẩm vào bếp chiên nhúng. Tránh để dầu sôi lâu gây cháy hoặc mất thời gian, tiêu tốn điện năng.
- Hãy thường xuyên vệ sinh thùng chứa dầu cùng thanh nhiệt đốt bên dưới. Như vậy, bếp gia nhiệt sẽ nhanh hơn
Ngoài việc tiết kiệm dầu ra thì việc sử dụng lượng dầu ăn sao cho hợp lý nhất cũng là điều quan trọng. Lưu ý chỉ đổ lượng dầu ăn vừa đủ không đổ thừa cũng như đổ thiếu nếu bạn đổ nhiều quá trong quá trình sử dụng sẽ bị bắn lên người còn nếu bạn đổ quá ít bếp chiên nhúng của bạn sẽ có nguy cơ cháy và hỏng.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: