Lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng điện

Lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng điện

Bếp chiên nhúng điện ngày càng được sử dụng phổ biến bởi hiệu quả cao, bếp chiên nhúng là phương pháp vô cùng hữu ích giúp đầu bếp thực hiện các món chiên hấp dẫn được nhiều người thích như khoai tây, gà rán, ngô chiên...là sản phẩm rất phù hơp cho nhà hàng, cửa hàng hay những người bán đồ ăn vặt..Vậy để sử dụng bếp chiên nhúng điện một cách an toàn và đúng cách nhất thì bạn cần phải lưu ý những điều gì để hiểu rõ vấn đề này hãy cùng Trường Phát tham khảo qua bài viết dưới đây!


Đảm bảo hiệu điện thế đúng cho bếp chiên nhúng

Trước khi sử dụng bếp chiên nhúng điện bạn cần kiểm tra kỹ xem các dây dẫn có bị hở hay không hiệu điện thế vào phải đảm bảo đủ 220V đặt bếp chiên ở những vị trí chắc chắn để khi sử dụng không bị nghiêng ngả hay đổ, theo lời khuyên của những người đã từng sử dụng và có kinh nghiệm thì hãy làm thêm một dây nối đất để đảm bảo an toàn tối đa không bị chập cháy giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 



Đặc biệt chú ý rằng khi sử dụng bếp chiên nhúng điện không nên đổ lượng dầu quá cao hoặc quá thấp sẽ không tốt cho sản phẩm.
Sau khi đã kiểm tra kĩ dây dẫn cùng số lượng dầu đổ vào bước tiếp theo chính là bật bếp và vận hành chúng tuy nhiên trong thanh điều chỉnh nhiệt độ bạn cần lưu ý kĩ rằng mỗi một món chiên sẽ phù hợp với một mức nhiệt độ khác nhau từ đó điều chỉnh sao cho đúng nhất nhé!
Để sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện an toàn và đúng cách trước hết bạn phải tìm được một cửa hàng bán bếp chiên hàng chính hãng. Trường Phát là công ty chuyên cung cấp các loại bếp chiên chất lượng tốt giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành tốt nhất!

Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại:  http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: