Cách vệ sinh bếp chiên nhúng đơn dùng điện

Cách vệ sinh bếp chiên nhúng đơn dùng điện

Không cần phải bàn cãi về những lợi ích mà chiếc bếp chiên nhúng điện đem lại nó thực hiện được hầu hết các món chiên khoái khẩu với số lượng cực lớn và trong thời gian nhanh. Chính vì vậy ngày nay bạn có thể bắt gặp bếp chiên đơn nhúng điện ở bất cứ đâu từ hộ gia đình, quán ăn cửa hàng...Tuy nhiên bếp chiên nhúng đơn dùng điện sử dụng lâu ngày sẽ để lại nhiều váng dầu mỡ bụi bẩn để vệ sinh nó làm sao cho đúng thì ngày hôm nay Trường Phát sẽ hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết nhất.

Tầm quan trong của việc vệ sinh bếp chiên nhúng đơn dùng điện

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là việc cực kì quan trọng nhất là đối với bếp chiên đơn dùng điện lâu ngày sử dụng sẽ bám dầu mỡ khiến cho thiết bị trở nên rít bẩn dính. Chính vì sau khi sử dụng bếp chiên nhúng điện sẽ bị bám rất nhiều dầu mỡ nên cần phải được vệ sinh kỹ lưỡng và đúng cách. Việc vệ sinh thường xuyên và đúng cách đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp cho bếp chiên được sáng bóng và tăng tuổi thọ cho bếp. Ngược lại nếu không vệ sinh đúng cách và kịp thời sẽ không đảm bảo an toàn cho người vệ sinh cũng như khi sử dụng, hơn thế nữa còn khiến cho bếp bị bám bẩn không đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.


Việc vệ sinh bếp chiên nhúng là rất quan trọng tuy nhiên không phải ai cũng biết vệ sinh nó đúng cách nhất là đối với những người mới sử dụng và không có kinh nghiệm. Điều đầu tiên bạn cần làm trước khi vệ sinh chúng chính là rút hết ổ cắm điện, ngắt mọi nguồn điện dẫn đến bếp để đảm bảo an toàn. Tiếp sau đó tháo rời các bộ phận rồi lau chùi sạch sẽ lưu ý khay là bộ phận có nhiều dầu mỡ cho nên cần phải lau kĩ lưỡng sau khi đã làm xong nên để các bộ phận ở nơi thoáng mát cho khô ráo rồi mới đem lắp lại.


Một số mẹo vệ sinh bếp chiên nhúng đơn sao cho sạch: Hãy lấy nước ấm hòa cùng 1 ít nước rửa chén sau đó thấm vào khăn để lau ngoài ra một số người cũng dùng nước giấm hoặc chanh sau đó lau lại bằng nước sạch là sản phẩm sẽ sáng bóng như mới.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: