Mua bếp chiên nhúng giá rẻ ở đâu

Mua bếp chiên nhúng giá rẻ ở đâu

Đồ chiên thực sự là một trong những món ăn lên ngôi vài năm trở lại đây không chỉ giới trẻ mà ngay những người lớn tuổi cũng ưa chuộng. Ngay khi bạn ra đường cũng thấy đồ chiên được làm từ bếp chiên nhúng bày bán nhiều và đa dạng. Để làm được những món chiên đó thì bếp chiên nhúng điện hay gas là thiết bị không thể thiếu, vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết mua bếp chiên nhúng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ở đâu thì hãy cùng Trường Phát tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!



Bếp chiên nhúng là gì?

Chắc hẳn lần đầu nghe từ bếp chiên nhúng bạn sẽ không hình dung được ra chúng là sản phẩm gì và có công dụng như thế nào. Tuy nhiên khái niệm về bếp chiên rất đơn giản nó là loại bếp dùng để làm các món chiên ngập trong dầu ăn như cá viên, bò viên, gà, khoai tây lốc xoáy, ngô...bếp được thiết kế theo hình chữ nhật khác hẳn so với thiết bị mà bạn hay dùng như chảo bởi bếp chiên nhúng điện có thể đáp ứng được nhu cầu nhiều người dùng.

Xem thêm: Bếp chiên nhúng đơn dùng điện giá rẻ

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Tên sản phẩm: bếp chiên nhúng ET-ZL ( màu bạc)
  • Vật liệu sử dụng làm bếp chiên là inox
  • Dung tích chưa dầu ăn 5.5 L
  • Điện áp 220V/50 Hz
  • Nhiệt độ có thể đều chỉnh từ 50 -200 0C
  • Kích thước của bếp không quá to cũng không quá lớn vừa đủ chiên một con gà nhanh chóng
  • Trọng lượng chưa chứa dầu là 5.5 kg
  • Được sản xuất tại Taiwan
  • Công xuất lên tới 2.2 Kw
Bếp chiên nhúng điện đơn có kích thước trung bình phù hợp với hững hộ gia đình, cửa hàng nhỏ hoặc những nhà hàng quy mô vừa với nhu cầu chiên ít. Ngược lại nếu bạn là chủ khách sạn nhà hàng lớn thì nên chọn loại bếp chiên nhúng điện đôi hiệu quả chiên nhanh với số lượng lớn.

Địa chỉ mua bếp chiên nhúng giá rẻ ở Hà Nội

Để có một chiếc bếp chiên nhúng điện chất lượng tốt không phải là dễ bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dòng sản phẩm này nhưng cũng có hàng nhái hàng kém chất lượng. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát là địa chỉ mua bếp chiên nhúng giá rẻ chất lượng tốt hàng nhập khẩu chính hãng chúng tôi luôn cam kết bán đúng hành chuẩn cùng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay!

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: