Những sai lầm khi đi mua bếp chiên nhúng điện

Những sai lầm khi đi mua bếp chiên nhúng điện

Bạn có thể mua những loại bếp chiên nhúng mini ở bất cứ đâu trên thị trường tuy nhiên loại bếp chiên nhúng điện công nghiệp thì lại khác không có nhiều cửa hàng bán chúng. Chính vì vậy nhiều khác khách hàng thường mắc khá nhiều sai lầm khi đi mua bếp chiên nhúng điện, để hạn chế những sai lầm dành cho những người không có kinh nghiệm ngày hôm nay Trường Phát xin đưa ra một cách chi tiết nhất!


Mua bếp chiên nhúng điện ham giá rẻ

Phần lớn bếp chiên nhúng công nghiệp thường dùng cho các nhà hàng, cửa hàng, khách sạn...những nơi có nhu cầu phục vụ lượng khách đông hàng ngày không phù hợp với những gia đình ít nhu cầu. Chính vì vậy nếu bạn muốn mua bếp chiên nhúng thì phải xác định rõ ràng lượng thực phẩm chiên hàng ngày. Có nhiều nơi luôn tiếp thị cho bạn những sản phẩm bếp chiên nhúng giá rẻ tuy nhiên đã bao giờ bạn đặt câu hỏi liệu chất lượng của chúng có tốt?



Qua những lần khảo sát của các khách hàng và các chuyên gia đã đưa ra một sự thật rằng có khá nhiều cơ sở sản xuất nhập những loại bếp chiên nhúng điện giá thấp sau đó dán mác lại rồi đem bán cho người dùng. Tất nhiên làm như vậy bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhưng chất lượng sản phẩm không tốt độ bền không cao hoặc cũng có thể là không an toàn cho người sử dụng.

Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ chất lượng tốt?

Trường Phát là công ty chuyên cung cấp các loại bếp chiên nhúng, bếp chiên nhúng đơn dùng điện, dùng gas được nhập khẩu nguyên chiếc giá thành rẻ chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành lâu dài.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: