Cách làm món đậu phụ chiên giòn bằng bếp chiên nhúng

Cách làm món đậu phụ chiên giòn bằng bếp chiên nhúng

Món đậu phụ chiên vừa giúp bạn ăn ngon miệng đổi món cho thực đơn hàng ngày lại vừa đảm bảo sức khỏe. Chính vì vậy đây là món được nhiều người ưa chuộng, để giúp bạn có món đậu phụ chiên giòn thơm ngon chúng tôi sẽ mách bạn cách làm món đậu phụ chiên giòn bằng bếp chiên nhúng đơn giản nhất!
Với cách chiên đậu bằng phương pháp truyền thống thì chỉ làm được số lượng ít nhiều khi nếu bạn không cho ngập dầu có thể dẫn đến tình trạng đậu bị cháy không được giòn. Để đáp ứng nhu cầu đó bếp chiên nhúng đã ra đời nó giúp bạn chiên lượng lớn trong thời gian ngắn mà không sợ bị cháy!




Nguyên liệu chuẩn bị



Để làm món đậu phụ chiên siêu tốc bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

- 250g đậu phụ

- 4 quả ớt (lượng cay điều chỉnh tùy khẩu vị)

- 1-2 cây hành lá

- 2-3 tép tỏi

- Gia vị: 1 muỗng cà phê muối; ½ muỗng cà phê hạt tiêu đen



Hành lá thái nhỏ. Tỏi bóc vỏ lụa, bằm nhuyễn. Ớt đỏ cắt lát xéo rồi bằm nhỏ.

Với đậu phụ bạn không nên thái quá to hoặc quá nhỏ chỉ cần thái miếng vuông khoảng 1cm là đủ vừa đảm bảo chín nhanh lại không bị cháy.




Để chuẩn bị chiên bạn phải làm nóng chảo trước rồi mới cho dầu vào, nếu bạn sử dụng bếp chiên nhúng thì hãy cắm điện bật nút đợi cho nóng hẳn sau đó mới cho dầu vào. Lưu ý nên cho ngập dầu nhưng cũng không nhiều quá để tránh tình trạng bị bắn lúc chiên có thể làm bỏng tay bạn.

Xem thêm các sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại:http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html



Lúc dầu trong chảo hay bếp chiên dã đủ độ nóng thì cho toàn bộ đậu phụ của bạn vào khi nào đậu chuyển sang màu vàng thì vớt ra không nên để đậu chín quá sẽ mất ngon.
Món đậu phụ chiên làm rất nhanh chỉ cần 10 phút là bạn đã có thể thực hiện xong, tuy nhiên nếu muốn thực hiện nhanh hoặc kinh doanh để bán thì có thể lựa chọn sản phẩm bếp chiên nhúng sẽ tiện lợi hơn mà giá cũng không quá đắt chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng.



Trên đây là cách làm món đậu phụ chiên giòn bằng phương pháp truyền thống hoặc dùng bằng bếp chiên nhúng điện. Để tham khảo và mua các sản phẩm bếp chiên vui lòng liên hệ dưới đây hoặc truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: