Địa chỉ mua bếp chiên nhúng điện giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ mua bếp chiên nhúng điện giá rẻ ở Hà Nội

Bếp chiên nhúng điện là một trong những dòng sản phẩm bếp chiên nhúng được ưa chuộng nhất hiện nay vì thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt tháo lắp sau mỗi lần sử dụng ngoài ra bếp chiên điện còn có hiệu suất sử dụng cao chiên các món ăn trong thời gian ngắn giúp đầu bếp tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay bếp chiên nhúng điện được rao bán với nhiều mẫu mã khác nhau khiến cho người dùng khó có thể lựa chọn cho mình được một địa chỉ tin tưởng, chính vì vậy ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ mua bếp chiên nhúng điện giá rẻ ở Hà Nội.

Bếp chiên nhúng điện Trường Phát chất lượng tốt

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán bếp chiên nhúng điện giá rẻ mà chất lượng tốt ở Hà Nội thì công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát sẽ là lựa chọn đúng đắn. Được biết đến là nơi tin tưởng của nhiều khách hàng khi đến với Trường Phát bạn sẽ được sở hữu bếp chiên nhúng được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng. 

Địa chỉ mua bếp chiên nhúng điện giá rẻ ở Hà Nội
Địa chỉ mua bếp chiên nhúng điện giá rẻ ở Hà Nội


Bếp chiên nhúng điện Trường Phát được thiết kế hiện đại với chất liệu inox sáng bóng siêu bền dung tích có thể lên đến 7 lít giúp bạn chiên được một lượng thực phẩm lớn. Ngoài ra Trường Phát còn có nhiều mẫu bếp như bếp chiên đơn, bếp chiên đôi. Bếp chiên nhúng đơn thường được dùng cho những gia đình hộ kinh doanh hay cửa hàng nhỏ với nhu cầu chiên đồ ăn không quá cao, còn đối với những nhà hàng hay khách sạn để đáp ứng được một lượng lớn khách hàng thì bếp chiên nhúng đôi là thiết bị không thể thiếu.
Bếp chiên nhúng Trường Phát đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, với bếp chiên nhúng điện sẽ có hệ thống tự ngắt khi nhiệt độ đủ vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu lại vừa tăng độ bền cho thiết bị.

Bếp chiên nhúng điện Trường Phát giá thành rẻ

Với Trường Phát chúng tôi luôn luôn kinh doanh theo tiêu chí " bán lẻ rẻ như bán buôn" cho nên các sản phẩm của Trường Phát luôn có giá ít hơn những cửa hàng khác. Bếp chiên nhúng đơn dùng điện chỉ có giá 999.000 VND còn bếp chiên nhúng đôi sẽ là 1.950.000VND còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Trường Phát để lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nhất.
Xem thêm các sản phẩm tại: http://truongphatvn.vn/
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: