Những bếp chiên nhúng giá rẻ thông dụng hiện nay

Những bếp chiên nhúng giá rẻ thông dụng hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp chiên nhúng chất lượng tốt để làm các món chiên như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên chiên,...để phục vụ nhu cầu cho gia đình hay mở cửa hàng đồ ăn nhanh thì hôm nay Trường Phát sẽ giới thiệu cho các bạn những dòng bếp chiên nhúng giá rẻ thông dụng hiện nay!

Bếp chiên điện VERlY -HY81R

Là dòng bếp chiên nhúng đơn dùng điện thông dụng trên thị trường hiện nay với thiết kế đẹp được làm bằng vật liệu inox sáng bóng không bị rỉ sét giúp cho thiết bị lúc nào cũng trông như mới và đặc biệt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không gây độc hại khi làm đồ ăn. Đồ ăn như cá viên, khoai tây và một số khác khi chiên bạn có thể đặt vào chiếc rổ đựng bằng inox, rất tiện lợi và đẹp mắt. Đợi dầu sôi bạn nhúng rổ kèm theo đồ ăn trong đó xuống ngập dầu. Đợi đồ ăn chín bạn nhấc rổ lên và để vào tầng trên của máy chiên cho ráo dầu.

Những bếp chiên nhúng giá rẻ thông dụng hiện nay

Bếp chiên nhúng có thể điều chỉnh được nhiệt độ sôi của dầu từ 50-2000C nhờ vào núm điều chỉnh nhiệt độ ở trên thân máy. Khi nào muốn giữ ấm thực phẩm thì vặn nhiệt độ thấp xuống hoặc tắt máy thì vặn về số 0.

Về phần vệ sinh máy thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc rút điện và nhấc phần điện trở của bếp chiên ra khỏi máy. Sau đó rửa phần vỏ và các bộ phận còn lại như những chiếc nồi thông thường khác.

Bếp chiên nhúng gas Heixing

Là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc trong nhiều năm nay với các sản phẩm như bếp chiên nhúng, các loại máy thực phẩm hay các loại tủ trưng bày và được nhiều đại lý của Việt Nam nhập về bếp chiên nhúng gas Heixing được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng cùng chất liệu inox sáng bóng siêu bền có thể chiên được khá nhiều loại thực phẩm khác nhau. Dưới đây là cách sử dụng bếp chiên nhúng đơn bằng gas Heixing.
-Đổ dầu vào thùng chứa.
- Bật bếp gas để lửa làm nóng, đun sôi dầu trong khoang chứa.
- Đặt giỏ đồ ăn cần chiên vào thùng .
- Trong quá trình chiên, thường xuyên kiểm tra ngọn lựa và độ sôi của của dầu. Điều chỉnh để đảm bảo thời gian, độ chín vàng giòn của món ăn.
- Khi đồ chiên đạt yêu cầu, tắt bếp, gác giỏ lên phía trên bếp cho ráo dầu mỡ.
- Khi dầu nguội, dùng nắp đậy kín khoang chứa dầu để đảm bảo vệ sinh và tận dụng cho lần chiên tiếp theo.

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện và gas

Những dòng bếp chiên đơn của bất kì hãng nào thì cũng chỉ đáp ứng được số lượng thực phẩm ít mỗi ngày nếu bạn có ý định kinh doanh lớn hoặc làm cho nhà hàng khách sạn thì phải lựa chọn sản phẩm bếp chiên nhúng đôi. Với bếp chiên đôi bạn có thể chiên nhiều món cùng một lúc giúp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho các đầu bếp mà hiệu quả sử dụng lại cao.
Trên đây là những dòng bếp chiên nhúng giá rẻ thông dụng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay để tham khảo thêm các bạn có thể truy cập vào website: truongphatvn.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: