Bếp chiên nhúng đơn dùng điện có tốt không

Bếp chiên nhúng dùng điện là một thiết bị không thể thiêu dành cho công việc làm những món chiên như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên chiên....dùng trong các nhà hàng, khách sạn hay cửa hàng đồ ăn nhanh một cách nhanh chóng giúp giảm thời gian công sức của các đầu bếp. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi. Ngày hôm nay Trường Phát sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện!

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện có tốt không

Bếp chiên nhúng đơn cung cấp một lượng nhiệt lớn, thời gian ra nhiệt nhanh có thể kiểm soát được nhiệt độ dựa vào núm vặn điều chỉnh nhiệt độ tuỳ vào từng sản phẩm khác nhau mà điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. 


Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại đây
Cấu tạo thiết kế đơn giản, thông minh, các chi tiết đều có thể tháo rời. Dễ thay thế và vệ sinh các linh kiện bếp được làm bằng chất liệu inox siêu bền đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi chiên đồ ăn. Cấu tạo hiện đại với chế độ làm nóng nhanh cùng thanh núm vặn điều chỉnh nhiệt độ với nhiều mức khác nhau giúp người dùng chỉnh nhiệt độ riêng cho mỗi món khác nhau. Ngoài ra kiểu dáng của bếp chiên nhúng đơn dùng điện còn được thiết kế sang trọng mang đậm phong cách châu Âu không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Thùng chứa dầu được sơn một lớp sơn tĩnh điện, khi sử dụng chạm vào hoàn toàn mát và không gây bỏng.

Thông số kỹ thuật của bếp chiên nhúng đơn dùng điện

Model
EF-80
EF-81
EF-88
Kích thước
200 x 440 x 310 mm
290 x 440 x 310 mm
290 x 440 x 380 mm
Dung tích bồn
3.5 Lít
5.5 Lít
8.5 Lít
Điện áp
220V/50Hz
220V/50Hz
220V/50Hz
Công suất
1.5 kW
2.5 kW
3.1 kW
Hãng sản xuất

WAILAAN

 Qua thông số kỹ thuật bên trên ta có thể thấy bếp chiên nhúng đơn dùng điện hiệu quả sử dụng cao lại không tốn quá nhiều điện năng cũng như lượng dầu.

Mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện ở đâu tốt

Trường Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu các thiết bị bếp từ các hãng WAILAAN đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài bếp chiên nhúng ra, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm khác như lò quay vịt bằng than, tủ hấp bánh bao, máy làm xúc xích, máy làm bánh bao, tủ trưng bày bánh kem giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật trên 10 năm kinh nghiệm về ngành máy đảm bảo về mặt kĩ thuật, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng nhiệt tình, chu đáo
Tham khảo thêm sản phẩm khác tại: truongphatvn.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: