So sánh bếp chiên nhúng điện và bếp chiên nhúng gas

So sánh bếp chiên nhúng điện và bếp chiên nhúng gas

Bếp chiên nhúng chẳng còn xa lạ với những đầu bếp trong các nhà hàng khách sạn hoặc cửa hàng đồ ăn nhanh, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều còn còn băn khoăn không biết nên sử dụng bếp chiên nhúng điện hay bếp chiên nhúng gas sẽ tốt hơn bởi trên thị trường đây là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Chính vì vậy ngày hôm nay Trường Phát sẽ chia sẻ vài nét so sánh về bếp chiên nhúng điện và bếp chiên nhúng gas.

Bếp chiên nhúng điện là gì?

Bếp chiên nhúng dùng điện sử dụng điện để làm nóng chảo và dầu, với thiết kế khá đơn giản gọn nhẹ nhiệm vụ của bạn chỉ là đổ dầu vào sau đó nhấn nút điều chỉnh nhiệt độ đợi dầu nóng là có thể cho thực phẩm vào chiên là xong đây chính là ưu điểm lớn nhất của dòng bếp chiên điện. Ngoài ra bếp chiên nhúng điện còn không tốn diện tích lắp đặt dễ dàng di chuyển thường được thiết kế sang trọng với vẻ bề ngoài mang đậm phong cách châu Âu đem đến vẻ sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Xem thêm các sản phẩm bếp chiên nhúng tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Bếp chiên nhúng dùng điện giúp người dùng có hiệu năng chiên các món ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút bằng chế độ làm nóng nhanh hiện đại giúp các đầu bếp tiết kiệm thời gian cũng như công sức đáng kể.
Trên thị trường hiện nay có 2 dòng bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi mỗi loại đều có công dụng khác nhau bếp chiên nhúng đơn dùng điện phục vụ cho những hộ gia đình cửa hàng kinh doanh nhỏ, bếp chiên nhúng đôi dùng điện lại đáp ứng được nhu cầu chiên lớn cho các nhà hàng, khách sạn.

Bếp chiên nhúng dùng gas là gì?

Bếp chiên nhúng gas về nguyên lý hoạt động cũng giống như bếp chiên nhúng điện, tuy nhiên chúng sử dụng nguồn nhiên liệu gas cho nên làm nóng khá nhanh có thể nói chỉ trong vài phút ngoài ra bếp chiên bằng gas còn sử dụng được ngay cả khi mất điện. Tuy nhiên khi sử dụng bếp chiên nhúng bằng gas bạn cần phải rất cẩn thận nếu không sẽ rất dễ xảy ra tình trạng cháy nổ gây nguy hiểm tính mạng con người đây cũng chính là nhược điểm của dòng sản phẩm này.
Một nhược điểm của dòng bếp chiên nhúng gas nữa là giá thành thường đắt hơn so với bếp chiên điện cho nên người dùng cần phải cân nhắc kĩ lựa chọn sản phẩm làm sao vừa phù hợp với nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của mình nhé!
Trên đây là những ưu nhược điểm của bếp chiên nhúng điệnbếp chiên nhúng gas mỗi loại đều có những lợi thế riêng để lựa chọn một sản phẩm cho phù hơp cần phải dựa vào nhiều tiêu chí tuy nhiên trước khi mua cần xác định rõ nhu cầu của mình. Mọi thông tin tham khảo thêm sản phẩm vui lòng truy cập vào trang web: truongphatvn.vn 

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: