Tại sao nên không nên mua bếp chiên nhúng giá rẻ

Tại sao nên không nên mua bếp chiên nhúng giá rẻ

Hiện nay bếp chiên nhúng đã không còn xa lạ đối với nhiều người sự tiện dụng của dòng sản phẩm này ở chỗ có thể chiên được nhiều món thực phẩm trong thời gian khá ngắn mà lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy vài năm trở lại đây bếp chiên nhúng được chọn mua khá nhiều, tuy nhiên trên thị tường đang có khá nhiều dòng bếp chiên nhúng giá rẻ với giá thành hấp dẫn liệu có nên mua hay  không?

Bếp chiên nhúng giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lời khuyên của nhiều người là hãy lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không nên tham rẻ mà mua những sản phẩm không có tem mác, không có nhà sản xuất, nếu bạn mua sản phẩm này mặc dù giá thành rẻ tuy nhiên khi đem về sử dụng cũng sẽ không được bền nhiều khi còn không đảm bảo an toàn bởi vì bếp chiên nhúng hiện nay sử dụng những nhiên liệu khá dễ cháy nổ như điện và gas.

Thông số kỹ thuật của bếp chiên 2 hộc 2 giỏ nhúng điện EF-8
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng bằng gas tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-gas-10340511.html
Đã có khá nhiều trường hợp chập điện hay cháy nổ gas xảy ra gây nguy hiểm cho tính mạng con người, vì vậy để đảm bảo an toàn nhất hãy mua bếp chiên nhúng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có nhãng mác nguyên đai nguyên kiện càng tốt. Ngoài ra bạn cũng nên chọn một cửa hàng mua bếp chiên nhúng uy tín sẽ cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt. 

Bếp chiên nhúng giá rẻ độ bền không cao

Thật vậy nhiều rất nhiều người đã mua bếp chiên nhúng giá rẻ sau 1 vài tháng sử dụng là đã hỏng hóc lý do vì chất liệu làm nên chúng không bền thông thường bếp chiên nhúng chính hãng làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền sáng bóng không gỉ lại còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với những chất liệu khác mà có rỉ sét thì trong lúc nấu ăn vào không đảm bảo cho sức khỏe.
Chính vì những lý do trên mà nhiều chuyên gia khuyên rằng bạn không nên mua bếp chiên nhúng giá quá rẻ bởi vì những rủi ro nó đem lại là quá lớn. Chính vì vậy hãy đến với Trường Phát chúng tôi luôn bán hàng theo tiêu chí " bán lẻ rẻ hơn bán buôn" hàng hóa chính hãng cùng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập vào trang web: truongphatvn.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: