Sử dụng bếp chiên nhúng sao cho bền nhất

Sử dụng bếp chiên nhúng sao cho bền nhất

Để sử dụng bếp chiên nhúng làm sao cho bền đẹp nhất thì không phải ai cũng biết, không phải cứ cắm điện vào sau đó chiên là bếp bạn sẽ bền mà dùng bếp chiên nhúng cũng phải có khoa học đúng quy trình thì bếp mới bền được. Chính vì vậy ngày hôm nay Trường Phát sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm sử dụng bếp chiên nhúng sao cho bền và tốt nhất!

Đặt bếp chiên nhúng ở vị trí cố định

Điều đầu tiên khi bạn muốn sử dụng bếp chiên nhúng sao cho an toàn chính là phải chọn được một vị trí đặt bếp cố định để khi chiên thiết bị không bị lắc lư sẽ khiến dầu bắn lên người hoặc tràn ra ngoài, nhất là đối với bếp chiên nhúng bằng gas thì lại càng phải lưu tâm đến vị trí đặt không được để ở gần các thiết bị sinh nhiệt như tủ lạnh, bếp từ, để hạn chế tình trạng cháy nổ. Với bếp chiên nhúng bằng điện thì cần đặt nơi khô ráo và làm thêm dây nối đất để không bị rò rỉ điện khi sử dụng.
Ngoài ra trước khi sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện bạn cũng cần phải kiểm tra xem dây dẫn có bị đứt hay không, nguồn điện vào lúc nào cũng phải ổn định ở mức 220V làm như vậy sẽ khiến bếp chiên nhúng của bạn được bền hơn.

Sử dụng bếp chiên nhúng đúng cách

Độ bền của máy cũng ảnh hưởng bởi cách sử dụng bếp chiên nhúng của chính bạn, khi dùng bạn nên đổ lượng dầu vừa phải vào máy không nên đổ quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bắn lên người trong lúc chiên cũng không nên đổ quá ít sẽ làm cháy chảo.

Sử dụng bếp chiên nhúng sao cho bền nhất
Sử dụng bếp chiên nhúng sao cho bền nhất
Xem thêm các sản phẩm về bếp chiên nhúng tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Đặt nhiệt độ cho thiết bị phù hợp với từng món chiên thông thường khoai tây chiên sẽ có nhiệt độ khác với nhiệt độ chiên gà... nếu không để ý bạn có thể làm thực phẩm bị cháy và bếp chiên nhúng của bạn cũng bị hỏng.

Vệ sinh bếp chiên nhúng sau mỗi lần sử dụng

Vệ sinh bếp chiên nhúng sau mỗi lần dùng là việc khá quan trọng sau một ngày làm việc đầy dầu mỡ cũng như nhiệt độ cao thì bạn cần phải lau chùi thiết bị cẩn thận, lưu ý dùng nước rửa chén hay chanh, giấm cho vài giẻ để lau sạch. Cần tháo hết các bộ phận của máy ra để việc lau chùi có thể kỹ lưỡng nhất, sau khi đã vệ sinh xong để các bộ phận của máy ở nơi khô ráo sau đó mới lắp lại.

Trên đây là những cách dùng bếp chiên nhúng để sản phẩm của bạn luôn được bền đẹp, ngoài ra bạn cũng nên chọn mua cho mình một sản phẩm bếp chiên nhúng chính hãng không mua hàng trôi nổi hàng rẻ độ bền không được cao.
Để mua được những sản phẩm bếp chiên nhúng chính hàng chất lượng tốt giá thành rẻ các bạn có thể đến với Trường Phát chúng tôi là công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm chuyên cung cấp các dòng bếp chiên nhúng chính hãng giá rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài. Để xem thêm sản phẩm bạn cũng có thể truy cập vào website: http://truongphatgroup.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: