Ưu điểm của bếp chiên nhúng với cửa hàng gà rán!

7 ưu điểm của bếp chiên nhúng phù hợp với cửa hàng gà rán

Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp chiên nhúng phù hợp với cửa hàng gà rán là có thiết kế khá đơn giản, sử dụng khá dễ dàng, thân thiện với mọi đầu bếp

Từ lâu những miếng gà rán vàng ruộm luôn hấp dẫn những tín đồ nghiền loại thức ăn nhanh béo ngậy này. Theo đó những nhà hàng, thương hiệu gà rán mọc lên ngày càng nhiều. Mỗi nơi lại mang đến một hương vị gà khác nhau, đó có thể là hương vị gà mang phong cách Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Việt Nam…
Tin liên quan:


Nhưng để tạo nên vị ngon của món ăn vàng, giòn mà không bị cháy lại là nhờ của thiết bị nhà bếp thông minh: Bếp chiên nhúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 ưu điểm của bếp chiên nhúng phù hợp với các cửa hàng gà rán nhé!

Tìm hiểu chung về bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng là thiết bị nhà bếp thông minh thường dùng trong các quán ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn. Về cấu tạo bếp chiên nhúng có cấu tạo đơn giản giống như một chiếc thùng đun dầu ăn lớn với thân bằng vật liệu inox không gỉ và hệ thống đun nóng bằng nhiên liệu gas hoặc điện.

Ngoài ra bếp chiên nhúng còn có thêm các phụ kiện là các giỏ chứa đồ ăn để nhúng thức ăn vào trong thùng dầu, nắp đậy thùng dầu đẻ tránh bụi bặm cho lần sử dụng tiếp theo cũng như an toàn với dầu nóng sau khi sử dụng.

7 ưu điểm của bếp chiên nhúng phù hợp với cửa hàng gà rán

Cửa hàng gà rán chủ yếu là chiên các món gà như gà tẩm bột rán, gà rán tiêu…nên cần đến các thiết bị nhà bếp giúp hoàn thành món ăn nhanh, đảm bảo hương vị và tiết kiệm chị phí. Dưới đây là những ưu điểm của bếp chiên nhúng khá phù hơp với cửa hàng gà rán:
- Về cấu tạo, bếp chiên nhúng công nghiệp có thiết kế khá đơn giản, sử dụng khá dễ dàng, thân thiện với mọi đầu bếp.
- Chất liệu sản xuất bếp chiên là inox không gỉ, bền đẹp với thời gian, luôn sáng bóng giúp vệ sinh lau chùi dễ dàng sau khi sử dụng.
- Với thiết kế linh hoạt, bếp chiên đơn hay bếp chiên đôi đều giúp chủ của hàng gà rán tháo rời các bộ phận nên thuận lợi cho việc vệ sinh, lau chùi bất cứ bộ phận nào của bếp.
Xem ngay bếp chiên giá rẻ ở Hà Nội tại: http://bit.ly/2GCmyS2
- Một ưu điểm khác khá phù hợp với mọi quán ăn không riêng gì với của hàng gà rán là bếp chiên có nắp đậy thùng chứa dầu tránh bụi bẩn để bảo quản dầu cho những lần sử dụng tiếp theo.
- Tính năng thông minh, có đèn báo khi nhiệt độ của dầu đến mức yêu cầu, (nếu cài đặt trước chế độ) giúp món gà không bị cháy dù rán ít hay nhiều.
- Và đặc biệt là bếp chiên nhúng này không gây bỏng cho đầu bếp nhờ thiết kế thùng chứa dầu có thêm lớp vỏ bảo vệ bên ngoài.
- Bếp chiên nhúng giúp chủ của hàng không chỉ tận hưởng sự tiện nghi mà còn là tính thẩm mỹ của sản phẩm.  Giúp cho không gian được sắp đặt gọn gàng, màu sắc nhã nhặn phù hợp mọi gian bếp.
Như vậy, qua 7 ưu điểm kể trên chắc chắn bếp chiên nhúng phù hợp với cửa hàng gà rán và những cửa hàng ăn nhanh, quan ăn, nhà hàng có trong thực đơn nhiều món rán đấy. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm nhà bếp ưng ý!
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các tin tức về bếp chiên nhúng khác của chúng tôi tại địa chỉ: https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: