Có nên mua tủ bảo quản thực phẩm mini hay không?

Có nên chọn tủ bảo quản thực phẩm mini không?

Tủ bảo quản thực phẩm mini thiết kế với kích thước nhỏ, tiết kiệm không gian. Tủ hạn chế số lượng thực phẩm bảo quản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả dự trữ tốt nhất, giữ độ tươi ngon lâu dài. Độ bền vững cũng như tính năng không hề thua kém các dòng tủ mát siêu thị kích thước lớn. Nếu nhu cầu sử dụng không nhiều, bạn có thể lựa chọn dòng tủ này.
Tin liên quan:

Đặc trưng của tủ bảo quản thực phẩm mini

Thông thường, những dòng tủ mini có kích thước khoảng 1.2m. Số lượng ngăn tầng bên trong sẽ giới hạn hơn so với tủ lớn. Tủ bảo quản thực phẩm có loại tủ kín- có kính đóng mở hoặc tủ có mặt thoáng phía trước kèm theo rèm kéo thông minh. 

Tủ mát siêu thị có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm!

Tủ có chức năng bảo quản ở chế độ mát dành cho rau, củ, quả hoặc tủ đông lạnh để bảo quản các thực phẩm tươi sống. Dù là nhà hàng hay siêu thị thì những chiếc tủ dáng mini như thế này vẫn phát huy công dụng riêng của mình.

5 lý do bạn nên chọn tủ bảo quản thực phẩm mini


1. Tủ bảo quản thực phẩm mini tiết kiệm không gian: Chính bởi kích thước nhỏ gọn nên có thể tận dụng bất cứ góc nhỏ nào bên trong cửa hàng, siêu thị để lắp đặt. Với những nơi không cho phép về không gian thì nên chọn chiếc tủ khiêm tốn như thế này.

2. Tủ bảo quản thực phẩm mini đảm bảo về thẩm mỹ: Tủ có nhiều kiểu dáng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế nên hoàn toàn không lo về thẩm mỹ. Hầu hết các dòng tủ đều tinh tế trong cách đặt những tầng giá chứa thực phẩm. Với các nhà hàng, cửa hàng hay siêu thị tủ giữ được thẩm mỹ thu hút khách hàng tốt.

3. Tủ trưng bày thực phẩm có hiệu quả bảo quản tốt: Giống như các dòng tủ chuyên nghiệp thì những chiếc tủ mát siêu thị loại nhỏ vẫn đảm bảo về khả năng làm mát, chế độ nhiệt bên trong. Thực phẩm luôn được “gìn giữ” trong môi trường nhiệt lý tưởng nhất để tươi ngon dài lâu.

4. Tủ bảo quản thịt cá mini có độ bền vững cao: Yếu tố này được chi phối ở chất liệu cấu tạo tủ. Nến sản phẩm bạn chọn chính hãng, chất lượng thì hoàn toàn yên tâm là độ bền cao. Hầu hết tủ mini tốt đều được hoàn thiện bởi kính cường lực, thép chống gỉ. Đặc biệt là các lock làm lạnh thuộc dòng cao cấp với khả năng vận hành ổn định.

5. Tủ bảo quản thịt cá mini tiết kiệm chi phí tối đa: Đây có thể coi là điểm cộng lớn của dòng tủ này. Với những cửa hàng mới mở thì tủ nhỏ là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo mục đích kinh doanh.
Có nên chọn tủ mát trưng bày thực phẩm mini hay không? Tại sao không nếu như tủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn?
Xem thêm các tin tức khác tại trang chủ!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: