Những ưu điểm của tủ mát bảo quản thực phẩm có cửa kính

Khám phá ưu điểm của tủ mát bảo quản thực phẩm có cửa kính

Khả năng làm mát nhanh, bảo ôn nhiệt tốt giúp cho việc sắp xếp thực phẩm bên trong một cách khoa học là những ưu điểm tuyệt với của tủ mát bảo quản thực phẩm. Chọn dòng tủ có cửa kính bạn sẽ thấy tiện dụng vô cùng.
Tin liên quan:


Tủ mát bảo quản thực phẩm có cửa kính thẩm mỹ đẹp mắt

Chất liệu kính của những chiếc tủ mát này đều là kính cường lực cap cấp với độ sáng vượt trội rất nhiều so với kính thông thường. Cửa kính có tay cầm thông minh nên việc đóng mở thuận tiện. Tủ mang đến một thẩm mỹ hiện đại, sang trọng cho không gian. Đây là lý do tại sao các cửa hàng thực phẩm sạch hay hoa quả nhập khẩu thường dùng loại tủ mát trưng bày thực phẩm có cửa kính.

Tủ mát bảo quản thực phẩm có cửa kính hiệu quả bảo quản tốt

Vì không gian bên trong hoàn toàn khép kín khi bạn đóng cửa kính lại nên sau khi cắm điện tủ được làm mát cực nhanh. Nếu chiếc tủ bạn dùng là dòng nhập khẩu chính hãng với lock làm lạnh cao cấp thì chỉ sau 5 phút là tủ đủ lạnh để bảo quản thực phẩm.
Tủ bảo mát bảo quản thực phẩm vinacool có lốc làm lạnh cao cấp

Tủ mát trưng bày thực phẩm có cửa kính được đánh giá cao nhờ khả năng bảo ôn nhiệt tốt. Lớp kính cường lực có nén chân không ở giữa nên hiệu quả các nhiệt hoàn hảo. Dù có bảo quản thực phẩm qua đêm cũng không lo tốn điện. Đặc biệt, cửa kính của tủ bảo quản thực phẩm luôn có các viền các viền cao su với khả năng đàn hồi tốt nên không lo nhiệt bên trong bị thất thoát. Lựa chọn tủ trưng bày thực phẩm dòng có kính là lựa chọn tiết kiệm nhất!

Tủ mát bào quản thực phẩm có cửa kính tạo không gian sắp xếp khoa học

Một chiếc tủ mát siêu thị có thể tận dụng để trưng bày nhiều thực phẩm khác nhau như: hoa quả, nước ngọt hay rau củ, thậm chí là thực phẩm hút chân không… Nhiều khi bố trí quá nhiều món đồ hoặc xen kẽ với nhau có thể gây đổ. Đôi lúc, do khách hàng sơ ý cũng làm các sản phẩm bên trong bị đảo lộn và rơi ra ngoài.  Dùng tủ trưng bày thực phẩm có kính sẽ giúp việc sắp đặt các sản phẩm bên trong khoa học học, hạn chế tình trạng đồ bị rơi vỡ hay lộn xộn.
Tủ mát trưng bày thực phẩm có kính dễ dàng sắp đặt thực phẩm hơn!

Nếu bạn có ý định thay đổi không gian bằng việc di chuyển tủ thì cửa kính là lựa chọn tốt để cố định các thực phẩm bên trong.

Tủ bảo quản thực phẩm siêu thị với dòng có cửa kính có từ lâu nhưng qua thời gian nó vẫn khẳng định được ưu điểm vượt trội và được chọn lựa nhiều. Bảo quản các thực phẩm làm mát hay thực phẩm đông lạnh đừng bỏ qua những chiếc tủ như thế này bạn nhé!
Tham khảo thêm nhiều thông tin về sản phẩm khác tại địa chỉ: https://bepchiennhungdondungdien.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: