Bếp chiên nhúng điện mini dùng có tốt không

Bếp chiên nhúng điện mini dùng có tốt không

Vài năm trở lại đây xu hướng mở cửa hàng kinh doanh đồ ăn nhanh đang hot hơn bao giờ hết bởi nhu cầu ăn các món chiên như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên, xúc xích, lạp xưởng rán rất nhiều. Việc mở cửa hàng đồ ăn nhanh cũng không mất quá nhiều vốn bạn chỉ cần đầu tư một chiếc bếp chiên nhúng điện mini kèm theo đó là vài công thức tẩm ướp thực phẩm là đã có thể kinh doanh và sinh lời. Tuy nhiên nhiều người có ý định mở cửa hàng vẫn còn vài thắc mắc như sản phẩm bếp chiên nhúng mini là gì bếp chiên nhúng điện mini sử dụng có tốt không? Để giải đáp toàn bộ những điều trên mời các bạn cùng Trường Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bếp chiên nhúng điện mini là gì?

Trên lý thuyết để phục vụ nhu cầu ăn các món chiên trong cửa hàng đồ ăn nhanh thì chắc chắn bạn không thể sử dụng theo các làm truyền thống được bởi vì nó tốn quá nhiều thời gian. Chính vì vậy bếp chiên nhúng là sản phẩm không thể thiếu, nó giúp các đầu bếp chiên thực phẩm với số lượng lớn mà không lo bị cháy. Bếp chiên nhúng điện mini là một trong những dòng sản phẩm bếp chiên nhúng được nhiều người dùng chọn mua bởi thiết kế nhỏ gọn với 1 hộc 1 giỏ trang bị hệ thống làm nóng nhanh chỉ trong vài phút. Ngoài ra thiết bị còn khá tiết kiệm điện vì có thể tự ngắt nếu nhiệt độ đạt đến mức định trước. Bếp chiên điện mini được cấu tạo bằng chất liệu inox 304 sáng bóng siêu bền dễ dàng tháo lắp cũng như lau chùi sau mỗi lần dùng.

Bếp chiên nhúng điện mini dùng có tốt không
Bếp chiên nhúng điện mini dùng có tốt không
Xem thêm các sản phẩm bếp chiên nhúng bằng điện tạihttp://truongphatgroup.vn/thiet-bi-nha-bep/bep-chien-nhung-dien/
Nếu đã lựa chọn bếp chiên mini thì hẳn bạn đã có một công cụ hộ trợ đắc lực dành cho cửa hàng đồ ăn nhanh của mình.

Bếp chiên nhúng điện mini sử dụng có hiệu quả và bền không?

Doanh số bán sản phẩm bếp chiên nhúng trên thị trường hiện nay đã nói lên tất cả vê sự hiệu quả của thiết bị này, với thùng chứa dầu lên đến 5 lít giúp bạn thoải mái chiên ngập dầu mà không lo thực phẩm bị cháy.

Thông số kỹ thuật bếp chiên nhúng mini

ModelBếp chiên nhúng điện đơn EF- 81Bếp chiên nhúng điện đôi EF- 82
Công suất2.2KW2.2x2KW
Điện áp220V/ 50Hz220V/ 50Hz
Nhiệt độ50 – 200oC50 – 200oC
Dung tích5.5L5.5L×2
Kích thước29 x 44 x 31 mm56 x 45 x 30 cm

Mua bếp chiên nhúng điện mini ở đâu tốt?

Trường Phát là công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh sản phẩm bếp chiên nhúng điện mini, bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng đôi, chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng giá bán lẻ rẻ như bán buôn. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: