Những ưu điểm khi mua bếp chiên điện

Những ưu điểm khi mua bếp chiên điện

Trên thị trường hiện nay có bếp chiên điện và bếp chiên nhúng bằng gas với công dụng chế biến những món đồ ăn nhanh như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên, xúc xích, lạp xưởng... với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên bếp chiên điện vẫn là dòng sản phẩm dược nhiều người chọn mua nhất vậy ưu điểm vượt trội khi mua bếp chiên điện là gì?

Bếp chiên điện hiệu quả dùng cao dễ dàng sử dụng

Bếp chiên điện có 2 loại là bếp chiên nhúng đơn dùng điện và bếp chiên nhúng đôi dùng điện cả 2 loại bếp này đều có công dụng như nhau chúng chỉ khác nhau về dung tích giỏ chiên đối với bếp chiên đơn thường có dung tích dao động từ 6 đến 12 L còn bếp chiên đôi dung tích gấp 2 lần bếp đơn phù hợp cho nhà hàng hay khách sạn phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhiều người. 

Những ưu điểm khi mua bếp chiên điện
Những ưu điểm khi mua bếp chiên điện
Xem thêm các sản phẩm bếp chiên nhúng tại: http://truongphatgroup.vn/thiet-bi-nha-bep/bep-chien-nhung-dien/
Bếp chiên đơn có thiết kế khá nhỏ gọn không tốn diện tích lắp đặt đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo dành cho những cửa hàng đồ ăn nhanh hộ kinh doanh nhỏ hiệu suất chiên thực phẩm lớn nhờ con nhiệt thiết kế với công nghệ hiện đại làm nóng nhanh chóng chỉ trong vài phút hơn nữa sử dụng bếp chiên nhúng điện đơn cũng không tốn điện như nhiều người thường nghĩ bởi vì chúng có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ đạt đến mức định trước, tính năng này khá tiện lợi giúp đảm bảo an toàn cho người dùng một cách tối đa. Một điểm cộng cũng khá đáng chú ý của bếp chiên điện nữa chính là được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sau mỗi lần dùng bạn có thể dễ dàng tháo từng bộ phận của chúng ra và đem đi rửa.

Bếp chiên điện giá rẻ nhanh thu hồi vốn

Thật vậy bếp chiên đơn đùng điện chỉ có giá dưới 1 triệu đồng tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát hàng của chúng tôi là hàng nhập khẩu nguyên chiếc không qua trung gian cho nên giá thành rẻ như bán buôn. Ngoài ra khi đến với Trường Phát vào dịp này quý khách còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mại nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 với nhiều phần quà lên đến hàng triệu đồng!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
024 22332222-024 35683828 info@truongphatvn.vn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: