Kinh nghiệm chọn mua bếp chiên khoai tây lốc xoáy

Kinh nghiệm chọn mua bếp chiên khoai tây lốc xoáy

Bếp chiên khoai tây lốc xoáy ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng đặc biệt là đối với các cửa hàng đồ ăn nhanh thiết bị giúp người dùng làm nhiều món chiên rán trong thời gian ngắn và an toàn. Bếp chiên khoai tây lốc xoáy rất đa dụng có thể thực hiện được nhiều món sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất! 
Món khoai tây lốc xoáy xuất hiện chưa lâu tuy nhiên chúng lại được ưa chuộng và nhiều người ăn, chính vì vậy nhu cầu đặt mua bếp chiên khoai tây lốc xoáy ngày càng tăng cao. Hiện nay trên thị trường phổ biến 2 loại bếp chiên khoai tây lốc xoáy đó là bếp chiên khoai tây lốc xoáy sự dụng năng lượng điện và bếp chiên sử dụng gas. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng vì vậy tùy thuộc vào tình hình thực tế, mục đích sử dụng và sở thích của mỗi khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nên chọn bếp chiên khoai tây lốc xoáy nào?

Xét về nguyên liệu sử dụng có 2 loại bếp chiên khoai tây lốc xoáy đó là bếp chiên nhúng dùng điện và bếp chiên nhúng dùng gas hoặc nếu tính theo nhu cầu sử dụng có thể chia làm bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi, mỗi loại đều có chức năng cũng như đáp ứng riêng nhu cầu mỗi người. 
Khi có ý định chọn mua bạn cần xác định rõ xem chúng có phù hợp với lượng thực phẩm chiên mỗi ngày cũng như túi tiền của mình hay không.


Kinh nghiệm chọn mua bếp chiên khoai tây lốc xoáy
Kinh nghiệm chọn mua bếp chiên khoai tây lốc xoáy

Bếp chiên nhúng điện
là sản phẩm chuyên sử dụng để chiên các món như khoai lang lắc, khoai tây lốc xoáy, chiên xúc xích, chiên bánh rán, chiên thịt, chiên cánh gà, đùi gà KFC, Lotte, chiên viên bò, cá... với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Bếp chiên nhúng đơn EF-901, EF - 903 là dòng sản phẩm do hãng sản xuất WAILAAN cung cấp với chất lượng cao, tiết kiệm điện, công suất chỉ 2.8 kW

Với kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng sử dụng trong gia đình và các nhà hàng, quán ăn nhanh, khách sạn, KFC, Lotte...

Bếp chiên nhúng điện EF- 901, EF - 903 được làm hoàn toàn bằng inox chịu nhiệt cao, chống rỉ tốt, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Điều chỉnh nhiệt độ đơn giản dễ dàng, nhiệt độ dao động từ 50 ~ 200 °C.

Cấu tạo đơn giản dễ vệ sinh sau khi sử dụng, chỉ việc rút điện, chờ máy nguội, nhấc phần bếp chiên ra khỏi thân máy sau đó tiến hành rửa phần vỏ và phần nồi từ trong ra ngoài.
Mọi thao tác sử dụng bếp chiên đơn EF- 901, EF - 903 cực kì đơn giản.

Mua bếp chiên khoai tây lốc xoáy ở đâu tốt?

Trường Phát chuyên bán các loại bếp chiên nhúng khoai tây giá rẻ hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc với chế độ bảo hành lên đến 6 tháng. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: